X

สองพี่น้องตระกูลเทียนทอง “เสนาะ-วิทยา” พยุงกันไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

สระแก้ว – เสนาะ เทียนทอง และวิทยา เทียนทอง สองพี่น้องตระกูลดังสระแก้ว พยุงกันไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว 

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วันที่ 14 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเสนาะ เทียนทอง อดีตประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นางอุไรวรรณ เทียนทอง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และกระทรวงวัฒนธรรม เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ที่โรงเรียนอนุบาลศรีวัฒนา โดยนางอุไรวรรณฯ และคนดูแลนายเสนาะฯ ต้องประคองให้นายเสนาะฯ เดินไปยังคูหาเลือกตั้งเนื่องจากอายุมากแล้วและสุขภาพไม่ค่อยดีนัก


ขณะเดียวกัน ช่วงเวลาไร่เรี่ยกันทางด้าน นายวิทยา เทียนทอง อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ น้องชายนายเสนาะ เทียนทอง ได้เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในหน่วยเลือกตั้งเดียวกัน โดยมีคนใกล้ชิดต้องคอยอุ้มและประคองตลอดเวลา เนื่องจากนายวิทยา เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงมาเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว หลังลูกชายคนโต นายทรงยศ เทียนทอง อดีตนายก อบจ.สระแก้ว ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิต


นายเสนาะ กล่าวว่า ตนอยากให้การเมืองไทยกลับมาเป็นระบอบประชาธิปไตยอีกครั้ง โดยต้องการให้พี่น้องประชาชนเปลี่ยนแปลงการเมืองของประเทศ เพื่อกู้บ้านกู้เมืองในครั้งนี้ อยากได้คนที่จะมาบริหารบ้านเมืองและเข้าไปเป็นนายกรัฐมนตรี ส่วนตัวป๋าเนาะ ไม่อยากว่าใครดีหรือใครไม่ดี แต่อยากได้คนที่กู้บ้านกู้เมือง ให้กลับไปเป็นประชาธิปไตยเต็มใบสักที เบื่อแล้วกับรัฐบาลที่บริหารงานไม่เป็น


————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"