X

สุดงง!! สาวเอากระเป๋ามาทิ้งไว้กลางถนน จ.ปราจีนบุรี 

ปราจีนบุรี – ชาวบ้านสุดงง หญิงสาวเอากระเป๋ามาทิ้งไว้กลางถนนบริเวณหน้าปั๊มบางจากต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 13 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ 191 สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบหญิงสาวนิรนามขับรถยนต์กระบะไม่ทราบทะเบียน วิ่งมาจากปราจีนบุรี ถนนสาย 33 สุวรรณศร ปราจีนบุรี-สระแก้ว เมื่อมาถึงบริเวณหน้าปั๊มบางจาก ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หญิงสาวนิรนามคนหนึ่ง ได้เปิดประตูรถกระบะแล้วรีบวิ่งเอากระเป๋าเป้สีดำ บรรจุของข้างในเต็มกระเป๋าเป้ นำมาวางไว้บนเกาะกลางถนน จากนั้น หญิงสาวนิรนามคนดังกล่าวรีบ วิ่งไปขึ้นรถยนต์กระบะคันดังกล่าว มุ่งหน้าทางอำเภอกบินทร์บุรีอย่างรวดเร็ว พลเมืองดี เกรงว่า อาจจะเป็นสิ่งของผิดกฎหมาย หรือถูกลักขโมยมานำมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว จึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ตำรวจสายตรวจประจำจุดสกัดนนทรี ได้มาตรวจสอบกระเป๋าดังกล่าว จากการตรวจสอบในกระเป๋าสีดำดังกล่าว ไม่พบของมีค่าและสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด พบแต่เพียงเสื้อผ้าและชุดชั้นใน ของผู้หญิงกับถุงเท้า


ลุงจิรากร สิงห์ชุมพร อายุ 64 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ช่วงเวลา 10:00 น.เศษที่ผ่านมา มีผู้หญิงไม่ทราบชื่อคนหนึ่ง อายุประมาณ 40 ปี ขับรถยนต์กระบะไม่ทราบสีและทะเบียน เนื่องจากอยู่คนละฝั่งกับ ที่บ้านของตนเอง เป็นผู้หญิงคนหนึ่งกล่าว เปิดประตูรถลงมาแล้วนำเอากระเป๋าเป้นำมาวางไว้ที่เกาะกลางถนน หลังจากนั้น รีบขึ้นรถขับรถมาทางอำเภอกบินทร์บุรีอย่างรวดเร็ว


อย่างไรก็ตาม จากพฤติกรรมดังกล่าว คิดว่า อาจจะเป็นคนนำของผิดกฎหมาย แล้วนำมาทิ้งไว้ตรงบริเวณนี้ จึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ หลังจากตรวจสอบ ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย รู้สึกโล่งใจ และได้นำกระเป๋าใบดังกล่าวทิ้งไว้ ที่ริมถนนหน้าบ้านของตนเอง


————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"