X

ประธาน กกต.ลุยตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้ง จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ลุยสระแก้วตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งสระแก้ว กำชับ กปน. ทำขั้นตอนให้ครบกระบวนการ เน้นย้ำให้ปฏิบัติ ดูแลบัตร หีบเลือกตั้งในสถานที่ปลอดภัย รองรับการใช้สิทธิ์ลงคะแนนของประชาชน พบว่า มีประชาชนตื่นตัว จะมีผู้มาใช้สิทธิ์กว่า 80 เปอร์เซ็นแน่นอน 

เมื่อวันที่ 13 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและสังเกตการณ์การส่งมอบและตรวจรับวัสดุอุปกรณ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสระแก้ว เพื่อเตรียมรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (14 พ.ค.) โดยมี นายภูมิวัชร์ อุดมทัรพย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นายปิติฉัตร ธนนวนนท์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสระแก้ว (ผอ.สนง.กกต.สระแก้ว) นายสมใจ พุทธเสนา นายอำเภอเขาฉกรรจ์ นายเอกภพ โสภณ นายอำเภอเมืองสระแก้ว หัวหน้าส่วนงานราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมสังเกตการณ์ที่หอประชุมที่ว่าการอําเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว


ทั้งนี้ นายอิทธิพร กล่าวว่า การลงพื้นที่นั้น ตั้งใจเข้ามาดูความพร้อมการเตรียมงานของ กปน. ซึ่งทุกครั้งที่มีการเลือกตั้ง จะมีการแจกอุปกรณ์และบัตรเลือกตั้ง สิ่งที่เห็นคือ กปน. ต้องมีความพร้อม ซึ่งหลายคนนั้นเคยเป็น กปน. ในการเลือกตั้งครั้งก่อน ๆ ที่ผ่านมาอยู่แล้ว ยอมรับว่า อาจจะมีบ้างที่ กปน. ทำหน้าที่ไม่ครบขั้นตอน จึงได้ลงมาและกำชับ สำหรับเจ้าหน้าที่ กปน.ของจังหวัดสระแก้ว มีจำนวนกว่า 9,000 คน


—————————
ข่าว-ภาพโดย/รักพงษ์ กิตติวรเมธี ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"