X

ปราจีนบุรี สาวเขมรกับลูกน้อยหายตัวไปพร้อมลูก ล่าสุดพบข้ามไปกัมพูชาแล้ว

ปราจีนบุรี – กรณีสาวเขมรกับลูกน้อยหายตัวไปพร้อมลูก ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ล่าสุด ญาติสามารถติดต่อกับญาติและพบว่า ข้ามไปภูมิลำเนาฝั่งประเทศกัมพูชาแล้ว

เมื่อวันที่ 3 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณีนางเป๊ก อายุ 19 ปี หญิงสาวชาวกัมพูชาที่หายตัวออกจากบ้านพักพร้อมลูกสาววัย 3 ขวบ ตั้งแต่ปลายเดือนที่ผ่านมาโดยนายจ้างซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกับพ่อแม่และเพื่อนร่วมงานออกติดตามค้นหาตัวอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่พบตัว สร้างความหวาดวิตกให้กับ นายโจมกับนางนิด พ่อและแม่ ชาวกัมพูชา ที่เข้ามาขายแรงงานอย่างถูกต้องตามกฎหมายพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งการหายตัวไปของนางเป็กกับลูกสาว วัย 3 ขวบ ไม่มีใครยืนยันแน่ชัดว่า หายตัวไปไหนและมีคนแจ้งว่า พบเห็นหญิงสาวพร้อมเด็ก เดินอยู่บริเวณถนนและหมู่บ้านในละแวกใกล้เคียงนั้นใช่นางเป๊กหรือไม่

ทั้งนี้ นางเป๊กเป็นคนกลัวคน ไปไหนมาไหน ต้องเดินเคียงข้างกับคนรู้จักอยู่ตลอดเวลา ก่อนที่จะหายตัวไปกับลูกสาว สามีของนางเป๊กเป็นชาวกัมพูชา บอกว่า จะกลับไปทำบุญหาญาติที่บ้านเกิดในประเทศกัมพูชา นางเป๊กอยากจะไปด้วย แต่สามี บอกว่า ไม่ค่อยมีเงิน ไม่อยากให้ภรรยากลับไปด้วย อาจทำให้นางเป๊กเกิดความน้อยใจว่า สามีไม่ยอมให้ไปด้วย ช่วงสายของอีกวัน นางเป๊กได้หายตัวไปพร้อมกับลูกสาว โดยที่ไม่มีใครพบเห็นและออกตามหาก็ไม่มีใครพบตัว พ่อแม่ได้ติดต่อไปยังสามีที่อยู่ประเทศกัมพูชา ในช่วงแรก ๆ บอกว่า นางเป๊กไม่ได้กลับมาด้วย และพยายามติดตามถามข่าวจากเพื่อน ๆ แต่ก็ไม่มีใครพบตัวนางเป๊กและลูกสาว

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา พ่อแม่และเพื่อน ๆ ได้โทรศัพท์ติดต่อหาสามีของนางเป๊กที่อยู่ประเทศกัมพูชา และยืนยันว่า นางเป๊กได้พาลูกสาวกลับประเทศกัมพูชาแล้ว เมื่อเย็นวานนี้

อย่างไรก็ตาม นางนิด ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ได้โทรศัพท์ติดต่อหาลูกเขย ได้รับการยืนยันว่า ลูกสาว ได้เดินทางกลับไปยังประเทศกัมพูชา พบกับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยญาติเป็นคนมารับตัวกลับไป และจะกลับมาทำงานที่ประเทศไทยระยะหนึ่ง

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"