X

เตรียมส่งศพสาวตายปริศนาริมทางรถไฟสายอรัญประเทศ ผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชฯ

สระแก้ว – พนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร เตรียมส่งศพสาวตายปริศนาริมทางรถไฟผ่าพิสูจน์ที่นิติเวชฯ เบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการทำร้ายหรือล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุด กระบวนการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ในพื้นที่ครบถ้วนหมดแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่า ผู้ตายเป็นใคร

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 13 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานซ่อมบำรุงรางรถไฟ สายอรัญประเทศ-กรุงเทพฯว่า ได้พบศพผู้หญิงไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตปริศนา ที่บริเวณข้างทางรถไฟพื้นที่ ม.5 บ้านเสาสูง ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ซึ่งนายสุรพล เพ็ชรวงษา ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 บ้านเสาสูง ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ระบุว่า ได้ตรวจสอบพร้อมลูกบ้านและคนในพื้นที่ใกล้เคียง ไม่มีใครทราบว่า หญิงคนดังกล่าวเป็นใคร มาจากไหน หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.นฤชัย พรายสำโรง ร้อยเวร สภ.วัฒนานคร พนักงานสอบสวน ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เข้าเก็บหลักฐานและวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ ทราบเพียงว่า ผู้ตายเป็นเพศหญิง ลักษณะผิวดำแดง สูงประมาณ 150 ซม.เศษ อายุประมาณ 45-50 ปี เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 5-6 ชม.พร้อมทั้งเก็บดีเอ็นเอและเลือดของผู้ตายเอาไว้ เพื่อนำส่งตรวจหาสาเหตุของการเสียชีวิตและแจ้งให้ผู้ที่ทราบเบาะแส ติดตามหาญาติหรือผู้ที่ญาติแจ้งความสูญหายไว้ก่อนหน้านี้

ล่าสุด พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวัฒนานคร เปิดเผยว่า ความคืบหน้ากรณีพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไม่ทราบชื่อ ริมทางรถไฟสายอรัญประเทศ-กรุงเทพฯ ขณะนี้กระบวนการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ทำครบหมดแล้ว ขาดแต่เพียงข้อมูลว่า ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครแค่นั้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบหากันอยู่ ซึ่งแพทย์ผู้ชันสูตรในที่เกิดเหตุ ได้ตรวจดูศพของผู้เสียชีวิตแล้ว ไม่มีร่องรอยการทำร้ายหรือข่มขืนกระทำชำเรา หรือตกจากรถไฟ แต่จากการตรวจสอบพบว่า คนตายเดินลัดทุ่งนามา ไม่แน่ชัดว่าเป็นคนเร่ร่อนหรือสติไม่ดีหรือไม่ ซึ่งยังไม่ตัดประเด็นนี้ออกไป

“แต่จากข้อมูลที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตกินมันสำปะหลังดิบ เพราะมีกองอุจจาระและมีกางเกงเลอะอุจจาระ ถอดอยู่ และศพตาย ในท่านั่งอุจจาระ ซึ่งได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ส่งตรวจพิษวิทยาด้วย ขณะเดียวกัน มีข้อมูลว่าคนเขมรก็ชอบกินมันดิบเช่นกัน ซึ่งอาจจะเป็นผลมาจากเรื่องนี้ก็ได้ แต่แพทย์ที่ตรวจพิสูจน์บอกว่า ถ้าถ่ายท้องจนเสียสมดุลเกลือแร่ มีโอกาสจะเสียชีวิตได้ เพราะปัสสาวะที่พบมีเลือดปนด้วย ขั้นตอนจากนี้จะส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถานบันนิติเวชฯ ต่อไป

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"