X

พบศพหญิงนิรนามตายเปลือยปริศนา ข้างทางรถไฟวัฒนานคร จ.สระแก้ว

สระแก้ว – พบศพหญิงไม่ทราบชื่อ เสียชีวิตอย่างปริศนาข้างทางรถไฟ สภาพนอนคว่ำหน้า เปลือยกายท่อนล่าง สภาพศพมีมดและแมลงวันรุมตอม คาดเสียชีวิตมาแล้ว 5-6 ชม.

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 12 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานซ่อมบำรุงรางรถไฟ สายอรัญประเทศ-กรุงเทพฯว่า ได้พบศพผู้หญิงไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตปริศนา ที่บริเวณข้างทางรถไฟพื้นที่ ม.5 บ้านเสาสูง ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวัฒนานคร ลงพื้นที่ พร้อมด้วย ร.ต.อ.นฤชัย พรายสำโรง ร้อยเวร สภ.วัฒนานคร ออกตรวจสอบได้ที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายสุรพล เพ็ชรวงษา ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 บ้านเสาสูง ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ทราบว่า ได้ออกตรวจสอบพร้อมลูกบ้านและคนในพื้นที่ใกล้เคียง ไม่มีใครทราบว่า หญิงคนดังกล่าวเป็นใคร มาจากไหน ทางพนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร ได้ประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เข้าเก็บหลักฐานและวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้น ทราบเพียงว่า ผู้ตายเป็นเพศหญิง ลักษณะผิวดำแดง สูงประมาณ 150 ซม.เศษ อายุประมาณ 45-50 ปี เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 5-6 ชม.

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการเก็บดีเอ็นเอและเลือดของผู้ตายเอาไว้ เพื่อนำส่งตรวจและหาสาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้ พร้อมทั้งแจ้งให้ผู้ที่ทราบเบาะแส ติดตามหาญาติผู้ตายหรือผู้ที่ญาติแจ้งความสูญหาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำไปจัดเก็บไว้ก่อน โดยหลังเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานเสร็จ ทางมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดวัฒนานคร ได้ร่วมกันนำร่างของหญิงเคราะห์ร้ายรายดังกล่าว ส่งต่อไปที่ รพ.วัฒนานคร เพื่อตรวจชันสูตรเพิ่มเติมต่อไป

————————-
ภาพโดย/สมศักดิ์ ปัญญาศัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"