X

สลด!! รถไฟสายกรุงเทพ-คลองลึก พุ่งชนรถปิกอัพ ตาย 1 บาดเจ็บสาหัส 1 ราย จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุเศร้าสลด รถไฟสายด่วน กรุงเทพฯ-คลองลึก พุ่งชนรถปิกอัพ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส พื้นที่ ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 4 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกภพ โสภณ นายอำเภอเมืองสระแก้ว ,พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้วว่า เกิดอุบัติเหตุรถไฟชนกับรถยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ในพื้นที่ ต.ศาลาลำดวน อ.เมืองสระแก้ว จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมายังบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางหลวงชนทบพาดผ่านทางรถไฟสายสระแก้ว-กรุงเทพ พื้นที่หมู่บ้านศาลาลำดวน เส้นทางไปหมู่บ้านแสงจันทร์ ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุเป็นรถกระบะ หมายเลขทะเบียน บง-8162 สระแก้ว ขับลงไปตกท้องร่องถนน สภาพนอนตะแครงอยู่ พบผู้เสียชีวิตคาที่ในรถยนต์ 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายสม ไม่ทราบนามสกุล ส่วนผู้บาดเจ็บ คือนายประหยัด เภาชิต อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206/1 ม.6 ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ซึ่งเดินทางมาด้วยกันสองคน

โดยขณะที่ นายประหยัด เภาชิต ขับรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุสีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บง-8162 สระแก้ว กำลังจะขับขี่ข้ามไปอีกฝั่ง เขตพื้นที่ตำบลโคกปี่ฆ้อง ขณะรถข้ามมาถึงกึ่งกลางของรางรถไฟ ซึ่งขณะนั้นรถไฟสาย กรุงเทพฯ-คลองลึก ซึ่งวิ่งมาจากกรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าไปอำเภออรัญประเทศ มาถึงพอดี จึงเกิดเหตุชนกันแบบประสานงากันอย่างจัง เป็นเหตุให้รถยนต์กระบะ กระเด็นตกลงไปบริเวณร่องข้างทางรถไฟ ได้บาดเจ็บสาหัส และนายสมฯ ผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยตายคาที่

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้ทางรถไฟ และพบเห็นอุบัติเหตุดังกล่าว กล่าวว่า ตกใจทำอะไรไม่ถูกเลย ได้ยินเสียงวูดรถไฟดังเตือนมา แต่อยู่ไกล ๆ ซึ่งรถคันนี้วิ่งผ่านหน้าบ้านไปอย่างเร็ว โดยไม่ได้เบรกเลย และก็เห็นไม้กั้นทางรถไฟกั้นอยู่ แต่รถปิกอัพคันดังกล่าว ได้วิ่งผ่าไป คิดว่า จะสามารถขับข้ามผ่านไปได้ จนถูกรถไฟชนและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งภายหลังทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว จึงอนุญาตให้นำศพกลับไปเพื่อบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"