X

ปราจีนบุรี ญาติรับศพผัวยิงเมีย ตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดเดียวกัน

ปราจีนบุรี – ญาติรับศพผัวยิงเมีย ตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดเดียวกัน ที่วัดลาดไพจิตร หมู่ที่ 13 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีนายจิรวัฒน์ ชิตวิน อายุ 21 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด.38 จ่อยิงหัว น.ส.เจนจิรา เนื่องจากนาค อายุ 22 ปี ภรรยาเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 289 หมู่ที่ 1 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และใช้ปืนกระบอกเดียวกัน จ่อยิงหัวตัวเอง จนพ่อต้องงัดหน้าต่างเข้าไปช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา สร้างความเสียใจให้กับญาติ ๆ ไม่คิดว่าผู้ตายจะกล้าขโมยปืนพ่อมายิงเมียตัวเองและยิงตัวเอง หลังเกิดเหตุญาติได้รับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดลาดไพจิตร หมู่ที่ 13 ต.ลาดตะเคียน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้บรรจุศพทั้งสองใส่ซองซีน เนื่องจากทั้งสองอยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19

ทางด้าน น.ส.สุมาลี พยาวัง อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124/1 หมู่ 4 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี แม่น้องเจนจิราที่เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกสาวก็ช่วยตนเลี้ยงไก่ที่ฟาร์ม เรื่องที่เกิดขึ้นเพิ่งมารู้ตอนที่ลูกสาวมีปัญหากัน ทีแรกก็คุยกันดี ๆ ก็เกิดจากเรื่องหึงหวงกันนิดหน่อย แต่เขาก็ไม่เคยตีกันหรือทะเลาะกันรุนแรง ฝ่ายชายหึงหวงลูกสาวเหมือนว่าจะไปมีใหม่ แต่ลูกสาวไม่มีชายอื่น ผู้ชายคิดไปเอง ฝ่ายชายมีโรคประจำตัวมานานแล้ว และเคยเกิดอุบัติเหตุ สติไม่ค่อยดี ไปรักษาจนดีขึ้น ไปไหนก็ต้องพาไปด้วย อยู่ด้วยกันตลอด

“ลูกสาวช่วยเลี้ยงไก่ ก่อนเกิดเหตุก็ไม่มีสิ่งบอกเหตุ เมื่อวานเขาก็พาญาติไปนวดมาแล้ว ก็กลับมาส่งที่บ้านญาติ ตนก็ไม่ได้คุยอะไรกับลูก อยากบอกสังคมว่า ถ้ารู้ว่าลูกเป็นแบบนี้ควรแยกกันอยู่ ถ้าอยู่ด้วยกันเป็นแบบนี้ก็ฆ่ากันตายแบบนี้ แยกกันอยู่สักพัก แล้วค่อยกลับไปอยู่ด้วยกัน คิดจะแยกลูกแต่ลูกเรารักเขา เคยแยกมาแล้วครั้งหนึ่งได้ 1 อาทิตย์ แล้วเขาก็กลับไปอยู่ด้วยกันอีก ส่วนศพก็จะตั้งบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 3 วัน จะทำพิธีฌาปนกิจ วันพุธที่ 14 ธ.ค.65 โดยนำศพฝ่ายหญิงบำเพ็ญกุศลที่ศาลาล่าง ส่วนศพผู้ชายนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลอย่างศาลาหลังใหญ่ ด้านบน” น.ส.สุมาลี กล่าว

ทางด้าน นายจำลอง ชิตวิน พ่อของนายจิรวัฒน์ฯ กล่าวว่า ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างจัดหาให้ลูก ลูกชายป่วยเป็นจิตเวช มาระยะหลัง ๆ ลูกชายแอบไปเสพยาเสพติด ตนเองได้ยึดกุญแจรถ และไม่ให้ใช้เงิน ส่วนอาวุธปืนนั้น เก็บไว้ที่บ้านของตนเอง ซึ่งอยู่ติดกันลูกชายแอบเข้าไปงัดตู้ไม้ นำปืนออกมา ลูกชายเป็นคนหึงหวงเมียมาก และระแวงว่า ภรรยาจะมีชายอื่น แต่ตนเองกับภรรยาและญาติ ไม่เชื่อว่าลูกสะใภ้จะเป็นอย่างที่ลูกชายพูด ยอมรับว่า ลูกสะใภ้เป็นคนดีและเป็นคนขยัน

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"