X

เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์เมืองเก่า จ.ปราจีนบุรี เชิญร่วมทายผลบอลโลก 2022

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์เมืองเก่า ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เชิญร่วมทายผลบอลโลกปี 2022 ที่ประเทศกาตาร์

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ไปรษณีย์เมืองเก่า ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นายศุภกิจ ยูปานนท์ หัวหน้าไปรษณีย์เมืองเก่า ขอเชิญประชาชนในพื้นที่ตำบลเมืองเก่าและพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมกิจกรรมซื้อไปรษณีย์บัตรทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยบริษัทไปรษณีย์ไทยร่วมกับหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เปิดให้ประชาชนร่วมกิจกรรมซื้อไปรษณีย์บัตรทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก2022 โดยจะมีการจับฉลากผู้โชคดีจะได้รับเงินสด 5 ล้านบาท และลุ้นรับรางวัลมูลค่า 15 ล้านบาท โดยไปรษณีย์เมืองเก่าได้ตกแต่งภายในที่ทำการ ด้วยการตกแต่งธงชาติประเทศต่าง ๆ เพื่อให้เท่ากับช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก และเจ้าหน้าที่ใส่เสื้อทีมชาติประเทศต่าง ๆ อีกด้วย

ทั้งนี้ ไปรษณีย์เมืองเก่าได้เตรียมไปรษณียบัตรรองรับประชาชน ที่จะมาซื้อไปรษณีย์บัตรทายผลฟุตบอลโลกวันนี้มากถึง 36,000 ใบ คาดว่า จะมีมากพอที่จะให้บริการประชาชนได้ซื้อไปรษณีย์บัตรทายผลบอลโลก ประชาชนที่มาซื้อไปรษณีย์บัตรกับทางไปรษณีย์เมืองเก่า ทางเจ้าหน้าที่จะอำนวยการให้ทุกอย่างพร้อมเสร็จ โดยจะเขียนชื่อที่อยู่ให้กับประชาชนเอง เพื่อความสะดวกและรวดเร็วและถูกต้อง ขณะนี้มีประชาชนทยอยมาซื้อไปรษณีย์ไปรษณีย์บัตรบ้างแล้ว คาดว่า อาทิตย์หน้าจะมีประชาชนมาซื้อไปรษณีย์บัตรมากขึ้น

———————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"