X

สระแก้ว จับสาวประเภทสองหนีหมายจับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เตรียมเผ่นเข้ากัมพูชา

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ ตม.สระแก้ว จับกุมสาวประเภทสอง หนีหมายจับศาลพัฒนา จ.ชลบุรี คดีแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ขณะเตรียมเดินทางออกไปประเทศกัมพูชา

เมื่อ 29 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว ภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ซึ่งได้รับการประสานจาก พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ให้ช่วยสกัดจับ นายนัฐกรร์ วิมลพิมพ์ อายุ 42 ปี ที่อยู่ 53/257 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.467/2565 ลงวันที่ 19 ต.ค.65 ซึ่งกระทำความผิดฐาน “สนับสนุนให้มีการฉ้อโกงอันมีลักษณะเป็นปกติธุระ, สนับสนุนการกระทำผิดโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น, ร่วมกันฟอกเงินตามพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน, มีส่วนร่วมในองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติและยินยอมให้ผู้อื่นใช้บัตรอีเลคทรอนิกส์โดยมิชอบ” ปัจจุบันได้หลบหนีหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา กระทั่งชุดสืบสวนของชุดสืบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี สืบทราบว่า ผู้ต้องหากำลังจะเดินทางหนีออกไปประเทศกัมพูชา ทางจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงประสานให้สกัดตามกุมตัว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ตม.จว.สระแก้ว ประกอบด้วย พ.ต.ต.วงศกร วรรณสมบูรณ์ สว.ฯ, ร.ต.อ.หญิง จารุดา ทนปรางค์ รอง สว.ตม.จว.สระแก้ว ,ร.ต.ต.สุรภูมิ กองไพรวัลย์ รอง สว.ฯ, ด.ต.วิทยา กาวิชัย ผบ.หมู่ฯ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ,ตำรวจ สภ.คลองลึก ,ตำรวจ กก.1 บก.ปส.2 บช.ปส., ตำรวจ กก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.2 และ ตำรวจชุดสืบสวน กก.2 บก.ทท.1 และ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ได้เข้่าควบคมตัวผู้ต้องหาได้ที่บริเวณอาคารผู้โดยสารขาออก ด่าน ตม.อรัญประเทศ จุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก หลับพบบุคคลต้องสงสัยเป็นสาวสองลักษณะคล้ายผู้หญิง สวมกระโปรงแดงสลับลาย สะพายกระเป๋าเป้สีดำ สวมหน้ากากอนามัย กำลังจะเดินทางออกไปประเทศกัมพูชา เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุม ผู้ต้องหารับว่า เป็นนายนัฐกรร์จริง จึงแสดงหมายจับของศาลจังหวัดพัทยาและอ่านให้ฟัง ซึ่งสาวสองรายนี้ เป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่ผู้เสียหายแจ้งความจนไว้ จนกระทั่งศาลออกหมายจับ หลังสอบสวนและทำบันทึกจับกุมเสร็จ ได้ควบคุมตัวส่งให้ชุดสืบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินคดีตามหมายจับต่อไป

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"