X

ไม่รอด!! เทศบาลกบินทร์ จ.ปราจีนบุรี น้ำท่วมแล้ว

ปราจีนบุรี – เทศบาลกบินทร์บินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี น้ำท่วมแล้ว กระแสน้ำได้ค่อย ๆ ไหลเข้าถนนชุมชนโรงสี-ไปรษณีย์ ย่านเศรษฐกิจ และหน้าสถานีรถไฟกบินทร์บุรี 

เมื่อวันที่ 5 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี รายงานสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ว่าเมื่อเช้าที่ผ่านมาน้ำในแควพระปรงไหลหลากเข้าท่วมเทศบาลกบินทร์ ซึ่งเป็นย่านเศรษฐกิจ โดยกระแสน้ำได้ค่อย ๆ ไหลเข้าถนนชุมชนโรงสี-ไปรษณีย์ และหน้าสถานีรถไฟกบินทร์บุรี ซึ่งทั้ง 2 จุด มีน้ำไหลเข้าท่วมถนนระดับน้ำสูง 5-10 เซนติเมตร ระยะทางยาว 40 เมตร และมีแนวโน้มว่า น้ำได้เพิ่มระดับขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง คาดว่า คืนนี้น้ำน้ำจะท่วมสูง 20-30 ซม.

ส่วน เจ๊กร ร้านกบินทร์บุรีฮาร์ดแวร์ กล่าวว่า ยังไม่รู้สึกกังวลใจ เพราะเมื่อปีที่ผ่านมา น้ำไม่ได้ท่วมถึงในตัวบ้าน คิดว่า น้ำจะค่อยๆ ลดลง 1-2 วันนี้ ขณะที่ น.ส.สุพรรณี จันทรา และ น.ส.เบญจมาศ พงศ์พา แม่ค้าร้านกาแฟ coffee บ้านนอก กล่าวว่า รู้สึกกังวลใจที่น้ำได้เออเข้ามาท่วมในตัวเทศบาลระดับน้ำสูงประมาณ 15 ซม.และน้ำยังค่อยๆเอ่อสูงขึ้นเรื่อยๆหากน้ำท่วมสูงกว่านี้จำเป็นต้องปิดร้านขายกาแฟ และได้พากันเก็บของขึ้นที่สูงเพื่อความปลอดภัยแล้ว

———————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"