X

ชาวบ้านวอนซ่อมถนนพัง ถนนสาย 304 หวิดเกิดอุบัติเหตุทุกวินาที

ปราจีนบุรี – ชาวบ้านวอนซ่อมถนนพัง บริเวณแยกทางเข้าบ้านตรอกปลาไหล หมู่ 8 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา หวิดเกิดอุบัติเหตุทุกวินาที

เมื่อวันที่ 4 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากผู้ใช้ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ว่าบริเวณแยกทางเข้าบ้านตรอกปลาไหล หมู่ 8 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีน้ำท่วมขังผิวการจราจรทั้งสองเลน เป็นหลุมเป็นบ่อลึก มีประชาชนขับรถสัญจรผ่านมาบริเวณนี้ ตกหลุมทำให้กันชนหน้าพังมาแล้วเมื่อวานนี้ หวิดเกิดอุบัติเหตุขึ้นทุกวินาทีที่รถวิ่งมาถึงบริเวณนี้ รถวิ่งมาด้วยความเร็ว ไม่รู้ว่าถนนพังเป็นหลุมเป็นบ่อ เมื่อมาถึงจุดดังกล่าว ได้เหยียบเบรกตัวโก่งไปตาม ๆ กัน รถจักรยานยนต์ที่ขับมาบนถนนตรงจุดนี้ ตกหลุมกระแทกเกือบเสียหลักแทบทุกคัน หากเกิดอุบัติเหตุขึ้น อาจทำให้รถที่วิ่งตามหลังมาเหยียบ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่เสียหลักล้มบาดเจ็บและเสียชีวิตได้

นายเลื่อน บ่อจักรพันธ์ ชาวบ้านตำบลย่านรี เป็นหนึ่งในผู้ที่ขับรถผ่านตรงจุดนี้แทบทุกวัน เห็นแล้วหวาดเสียวแทน ช่วงเวลาเช้าและเย็น จะมีคนพลุกพล่านการจราจรหนาแน่นและรถใช้ความเร็วสูง เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ อยากให้แขวงทางหลวงฯ เร่งเข้ามาซ่อมผิวถนนให้ประชาชนสัญจรสะดวกภายในเร็ว ๆ นี้ สาเหตุที่ผิวถนนพังเป็นหลุม เกิดจากน้ำท่วมผิวถนนที่พัง เมื่อรถวิ่งทุกวัน ทำให้ถนนพังไว เนื่องจากพื้นที่ไหล่ทางการถมที่สูงกว่าถนน เวลาฝนตก ทำให้น้ำไหลลงมาตามไหล่ถนน อยากให้แขวงทางหลวงลงมาซ่อมผิวถนนบริเวณนี้เร่งด่วนด้วย หากไม่เร่งซ่อมอาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นไม่วันใดก็วันหนึ่ง

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"