X

หนุ่มเร่ร่อนเมาจมน้ำดับ จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – มูลนิธิฯตรวจสอบหนุ่มเร่ร่อนเมาจมน้ำดับ ในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 27 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.นันทพล ขุนละคร พนักงานสอบสวน สภ.สระบัว จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำข้างหมู่บ้านบ้านปราสาท ม.7 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้ง เจ้หน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่นิติเวชโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ในที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำสาธารณะข้างหมู่บ้าน ความลึก 3 เมตร พบศพชายเร่ร่อน อายุประมาณ 30 ปีเศษ ทราบชื่อเล่นชื่อแปล ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง บ้านเดิมอยู่จังหวัดบุรีรัมย์ เสียชีวิตรออยู่ในน้ำ มีชาวบ้านมามุงดู 20 คน

จากการสอบถาม ด.ญ.ชินภัทร มหาชนะเมธา อายุ 15 ปี ผู้เห็นศพนายแปลคนแรก กล่าวว่า ช่วงเช้าขณะที่นำควายออกมาเลี้ยงข้างสระน้ำติดกับหมู่บ้านเห็นศีรษะของผู้ตายลอยอยู่ในน้ำ จากนั้นรีบวิ่งไปบอกคนในหมู่บ้านให้ทราบ ซึ่งนางหมึก มณีรัมย์ คนรู้จัก กล่าวว่า ผู้ตายเป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เคยบอกกับตนและคนในหมู่บ้านว่า พ่อแม่เสียชีวิตหมดแล้ว จึงเร่ร่อนมาทำมาหากินโดยรับจ้างทั่วไป แล้วแต่ใครจะจ้างทำงาน พอได้เงินซื้อข้าวสารและกับข้าวกินไปวันๆทุกคนรู้จัก นายแปล ว่าไม่มีพิษมีภัยกับใคร อาศัยหลับนอนที่ศาลาในหมู่บ้าน เป็นที่หลับนอน นายแปลเป็นคนชอบดื่มเหล้า วานนี้มีตนเห็นนายแปลเดินถือถุงปุ๋ยออกมา เพื่อหาหอยไปเป็นอาหาร แล้วไม่มีใครเห็นอีก กระทั่งมีคนมาพบจมน้ำเสียชีวิต คาดว่า มาหาหอยเกิดเป็นตะคริว ไม่มีคนเห็นจึงจมน้ำเสียชีวิต

———————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"