X

ตายแน่ !! คนขับรถรับ-ส่งนักเรียนเสพยาบ้าวันละ 2-3 เม็ด ดูแลนักเรียน 26 คนทุกวัน

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหาร-ตำรวจ รวบคนขับรถรับ-ส่งนักเรียน พื้นที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว สารภาพเสพยาบ้าวันละ 2-3 เม็ด หลังขับรถไปส่งเด็กนักเรียนช่วงเช้าทุกวัน ซึ่งมีนักเรียนในความดูแลแต่ละวันมากถึง 26 คน

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 30 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารชุดรักษาความสงบเรียบร้อย มณฑลทหารบกที่ 19 นำโดย ร.ท.ทัศนา ดวงรัตน์ ผบ.ร้อย รส.มว.ที่ 1 จ.สระแก้ว สนธิกำลังร่วมกับ ชป.สห.ร้อย รส.จว.สก.,เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ,ป.ป.ส.ภาค 2 และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหาด เข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติดที่บ้านเลขที่ 174 ม.9 ต.ไทรเดี่ยว อ.คลองหาด จ.สระแก้ว และจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 2 ราย ประกอบด้วย นายชำนาญ หรือจ๊อด นงค์บาง อายุ 54 ปี ที่อยู่ 60/262 ม.8 ต.บางกรวย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี อาชีพขับรถรับ-ส่งนักเรียน ของวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น โดยนายชำนาญ รับสารภาพว่า จะเสพยาบ้าหลังจากรับ-ส่งนักเรียนช่วงเช้าเรียบร้อยแล้ว โดยเสพครั้งละ 2-3 เม็ดต่อวัน ซึ่งขณะเข้าตรวจค้นหลังจากนายชำนาญเพิ่งกลับจากส่งนักเรียนเสร็จ แต่ยังมีอาการของผู้เสพยาบ้าอยู่ด้วย

 

ส่วนผู้ต้องหารายที่ 2 คือ นายเอ นามสมมติ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174 ม.9 ต.ไทรเดี่ยว อ.คลองหาด จ.สระแก้ว รับว่า เสพยาโดย นายชำนาญ ผู้ซึ่งเป็นสามีใหม่ของแม่ เป็นผู้แบ่งให้เสพ ครั้งละ1/2 – 1เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะ ซึ่งเบื้องต้น ผลตรวจเป็นบวก จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย พร้อมกับนำผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมด้วยของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหาด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร.ท.ทัศนา ดวงรัตน์ ผบ.ร้อย รส.มว.ที่ 1 มณฑลทหารบกที่ 19 เปิดเผยว่า เป็นเรื่องที่น่าตกใจ หลังสอบสวนเบื้องต้น พบว่าคนขับรถรับ-ส่งนักเรียนรายนี้ ต้องขับรถรับส่งนักเรียนในความดูแลในฐานะของคนขับรถรับ-ส่งนักเรียน มีจำนวนมากถึง 26 คนในแต่ละวัน ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ อ.วังสมบูรณ์ และ อ.คลองหาด ถือว่าไม่ปลอดภัยอย่างมาก หากเกิดอุบัติเหตุหรือเกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"