X

จับคาด่าน!! ตม.สระแก้ว รวบผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.เชียงราย

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.เชียงราย 1 ราย ขณะกำลังจะเดินทางออกนอกราชอาณาจักรไทยทางจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 23 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ ตม.สระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว, พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.ส.ภ.คลองลึก ,พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย, พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.1 บก.ปส.2, พ.ต.ท.ธันยวิช มณีโชติ รอง ผกก.1 บก.ปส.2, พ.ต.ท.สาโรจน์ ติระกิจพาณิชย์ รอง ผกก ตม.จว.สระแก้ว, พ.ต.ท.จิรพัฒน์ เขียวศิริ สว.ส.ทท.3 กก.1 บก. ทท. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ตม.จว.สระแก้ว ประกอบด้วย พ.ต.ต.วงศกร วรรณสมบูรณ์ สว.ฯ, ร.ต.อ.หญิงจารุดา ทนปรางค์ รอง สว.ตม.จว สระแก้ว ,ร.ต.ต.สุรภูมิ กองไพรวัลย์ รอง สว.ฯ, ด.ต.วิทยา กาวิชัย ผบ.หมู่ฯ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมตำรวจท่องเที่ยวสระแก้ว ,เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม สภ.คลองลึก, เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปส.2 บช.ปส. ,เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม สภ.เมืองเชียงราย ได้ร่วมกันจับกุมตัว นางสาวจินดี้ แช่หวัง อายุ 34 ปี สัญชาติไทย ที่อยู่ 63 ถนนแดงทองดีเหนือ ต.ตะพานหิน อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงเชียงราย ที่ 53/2565 ลง 7 มิถุนายน 2565 ที่บริเวณจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตั้งข้อกล่าวหากับ นางสาวจินดี้ฯ ในข้อหาว่า “ลักทรัพย์” ซึ่งพฤติการณ์ในการจับกุมและก่อนจับกุม เจ้าหน้าที่ชุดจับ ทราบว่า จะมีผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงเชียงราย จำนวน 1 คน จะเดินทางออกนอกราชอาณาจักรไทยทางจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ ตม.จ.สระแก้ว ที่ประจำจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก พร้อมชุดจับกุม ได้ตรวจพบว่า ผู้ต้องหาเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลแขวงเชียงราย และเข้ามาที่จุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลีก ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงหมายจับให้ผู้ถูกจับดู และได้อ่านให้ฟังเป็นที่เข้าใจ และผู้ต้องหารับว่า เป็นบุคคลเดียวกันตามหมายจับ ของศาลแขวงเชียงราย ต้องหาว่า กระทำความผิดฐานดังกล่าวจริง และไม่เคยถูกจับกุมดำเนินคดีมาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาทำบันทึกจับกุม และนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"