X

ปราจีนบุรี คืบหน้าไฟไหม้โรงงาน จ.ปราจีนบุรี ควบคุมเพลิงได้แล้ว

ปราจีนบุรี – คืบหน้าไฟไหม้โรงงานในพื้นที่ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 18 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้า กรณีไฟไหม้โรงงานไทยนิสเซ่ คอนเวอร์ฯจำกัด ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น คืบหน้าสถานการณ์ไฟไหม้โรงงานดังกล่าว ทาง อบต.ต่างๆ, ปภ.เขต 3 ได้ระดมรถดับเพลิง 10 คัน และรถน้ำของ มทบ.12 มาช่วยดับไฟที่ลุกไหม้ในอาคารด้านใน โดยใช้เวลามากกว่า 6 ชม.และสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เมื่อเวลา 14.00 น. โดยประมาณ ซึ่งทาง ปภ.เขต 3 ยังคงฉีดน้ำเข้าไปในตัวอาคารอย่างต่อเนื่อง เกรงว่าไฟจะปะทุขึ้นมาอีก

 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ กล่าวว่า ทางด้านพนักงานสอบสวนของ สภ.ระเบาะไผ่ ได้เข้าตรวจสอบในเบื้องต้น และจะได้ประสานทางหน่วยงานพิสูจน์หลักฐาน ลงมาตรวจสอบหาสาเหตุถึงไฟไหม้ในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง

ทางด้าน นายพงษ์สิทธิ์ เนื่องจำนงค์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ได้รับมอบหมายจาก นายวรพันธ์ สุวรรณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ให้ลงมาตรวจสอบร่วมกับอำเภอและส่วนท้องถิ่น หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงจำนวนหนึ่งเข้ามาระงับเหตุได้ จากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด มีเพียงแต่พนักงานหนึ่งรายที่สำลักควันไฟและอาการปกติแล้ว ส่วนที่ศูนย์อพยพประชาชนได้เดินทางกลับภูมิลำเนาแล้ว เนื่องจากสถานการณ์ไฟไหม้สงบลงแล้ว

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"