X

ปราจีนบุรี แม่ยายกับลูกเขยทะเลาะกัน ถูกลูกเขยยิงบาดเจ็บ

ปราจีนบุรี – แม่ยายกับลูกเขยทะเลาะกัน ถูกลูกเขยยิงบาดเจ็บ พื้นที่หมู่ 5 ต.ดงบัง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 9 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ชวภณ จอมสีลา พนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่บ้านเลขที่ 109 หมู่ 5 ต.ดงบัง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู จุดประจันตคาม พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย คือ นางอรยา ดวงจิต อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 140 หมู่ 3 ต.โคกยาง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 มม. เข้าที่ ต้นแขนซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาลประจันตคาม ให้แพทย์ทำการรักษา โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบหัวกระสุนปืน ขนาด .38 มม. ตกที่เกิด จำนวน 1 หัว

ส่วน น.ส.จริยา ดวงจิต อายุ 23 ปี ลูกสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตนเองทะเลาะกับแฟน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ แล้วกลับมาเก็บเสื้อผ้าที่บ้านแฟน โดยแม่นั่งอยู่นอกห้อง ขณะนั้นแม่เข้ามาในห้อง หนูยังไม่รู้ว่าแม่ถูกยิง แล้วแฟนหนูก็ไปกับเพื่อนเขาเลย ตอนเกิดเหตุหนูอยู่ในห้อง แฟนอยู่ข้างนอกกับแม่หนู ซึ่งหลังก่อเหตุ นายโยธิน บัวลอย อายุ 25 ปี ผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม ได้ออกติดตาม กดดันผู้ต้องหาได้มาทำการมอบตัว พร้อมอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 มม. จำนวน 1 กระบอก ที่สั่งซื้อมาจากทางอินเทอร์เน็ต เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปชี้ที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวมาทำการสอบสวน ที่ สภ.ประจันตคาม

ซึ่งจากการสอบสวน ทราบว่า น.ส.จริยา ดวงจิต มีเรื่องทะเลาะกับ นายโยธิน บัวลอย ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มและวันนี้ได้เดินทางมาเก็บของจากบ้านแฟนหนุ่ม พร้อมกับมารดา คือ นางอรยา ขณะ น.ส.จริยาอยู่ในห้อง แฟนหนุ่มได้ใช้ปืนยิงแม่แล้วหนีไปกับเพื่อน โดยนายโยธิน ให้การรับสารภาพว่า กระทำยิงแม่ยายจริง เพราะมีอารมณ์โมโหหลังถูกแม่แฟนตบหน้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้อนุญาต

อย่างไรก็ตาม คุณสมพร ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง ญาติของฝ่ายผู้ก่อเหตุ กล่าวสั้น ๆ ว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาตนไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่ได้ยินเสียงคู่กรณีทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงออกมาดู จึงพบว่า แม่ของภรรยาผู้ก่อเหตุถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ไม่ทราบว่าทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไร

 

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"