X

“ฮุน มาเน็ต”เดินทางมาร่วมทำบุญฉลองกุฏิสงฆ์ ตรงข้าม จ.สระแก้ว

สระแก้ว – พล.อ.ฮุน มาเน็ต ผบ.ทบ.กัมพูชา ลูกชายคนโตของสมเด็จฮุนเซนฯ เดินทางมาร่วมทำบุญฉลองกุฏิสงฆ์ ถนนคอนกรีตและกำแพงวัด ตรงข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 7 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ฮุน มาเน็ต ผบ.ทบ.กัมพูชา ซึ่งเป็นลูกชายคนโตของ สมเด็จอัครมหาเสนาบดีเดโช ฮุน เซน นายกรัฐมนตรีแห่งกัมพูชา เดินทางมาร่วมทำบุญฉลองกุฏิสงฆ์ ถนนคอนกรีตภายในวัด และกำแพงวัด พร้อมเป็นประธานฝ่ายฆาราวาส เปิดใช้งานทำบุญดังกล่าว ณ วัดรัตนซกซาน หรือ โอไขดอน ที่บริเวณพิกัด TA448052 บ.ซกซาน แขวงนิมิต กรุงปอยเปต จ.บันเตียเมียนเจย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วัดรัตนซกซาน หรือ โอไขดอน ตั้งอยู่ตรงข้ามกับ บ.หนองเอี่ยน ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งปัจจุบันมีการก่อสร้างสะพานมิตรภาพไทย-กัมพูชา แห่งใหม่ (หนองเอี่ยน-สตรึงบท) และอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมเปิดเป็นด่านผ่านแดนถาวรในเร็ว ๆ นี้ โดยมี นายอุม เรียไตร ผู้ว่าราชการจังหวัดบันเตียเมียนเจย ได้นำข้าราชการและประชาชนในจังหวัดบันเตียเมียนเจย มารอให้การต้อนรับ

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"