X

ยาบ้าราคาตกหลังปลดล็อคกัญชา จากเม็ดละ 200-300 บาท เหลือหลักสิบบาท

สระแก้ว – ยาบ้าราคาตกหลังมีการปลดล็อคพืชกัญชา สนนราคาจากราคาจากเม็ดละ 200-300 บาท เหลือเม็ดละ 40 บาท บางรายขายแค่เม็ดละ 20 บาท ตำรวจสระแก้วกวาดล้างจับกุมจับพ่อค้าและของกลางเพียบ

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 18 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.พีระพงษ์ เหล่าธนาวิน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ร่วมกับ พ.ต.ท.ธรณ์พศ เรืองเศรษฐากูร รอง ผกก.สส.สภ.เขาสิงโต และชุดสืบสวน สภ.เขาสิงโต เข้าจับกุมตัว นายไกรสร หรือเอ็ม สมทรง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 220 ม.9 บ้านหนองแสง ต.บ้านแก้ง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 325 เม็ด ยาไอซ์หนัก 2.10 กรัม และอุปกรณ์การเสพยาเสพติดซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายวางอยู่ในบ้านพัก ขณะเจ้าหน้าที่บุกจู่โจมเข้าจับกุมตัว

ทั้งนี้ จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นายเอ็ม ให้การว่า ได้ไปรับยาบ้าจากพ่อค้ายาเสพติดมาอีกทอดหนึ่ง โดยรับมาในราคาเม็ดละ 40 บาท รับมาครั้งละ 2 ถุงหรือ 400 เม็ด และนำมาจำหน่ายในราคาเม็ดละ 50 บาท ให้กับกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มผู้เสพในพื้นที่ ต.บ้านแก้ง อ.เมืองสระแก้ว ซึ่งชุดสืบสวนได้ติดตามจนแน่ชัดก่อนนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง จากนั้นจึงนำตัวและของกลางส่งให้ พนักงานสอบสวน สภ.เขาสิงโต จ.สระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีการปลดล็อคพืชกัญชา ส่งผลทำให้ราคาขายยาบ้า ลดราคาลงมาอย่างเห็นได้ชัด จากเดิมก่อนหน้านี้ยาบ้ามีราคาขายสูงถึงเม็ดละ 200-300 บาท ปัจจุบันลดลงเหลือเม็ดละ 40-50 บาท โดยมีผู้ค้าบางรายขายยาบ้าในพื้นที่ จ.สระแก้ว เพียงแค่เม็ดละ 20 บาทเท่านั้น เชื่อว่าส่วนหนึ่งเป็นผลสืบเนื่องจากมาจากการปลดล็อคกัญชาของรัฐบาลตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมาด้วย

————————–

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"