X

ปราจีนบุรี หึงโหดคว้ามีดพร้าปาดคอดับสยอง หลังชอบพอสาวคนเดียวกัน

ปราจีนบุรี – หึงโหดคว้ามีดพร้าปาดคอดับสยอง หลังชอบพอสาวคนเดียวกัน เหตุเกิดในพื้นที่บ้านโคกบ้าน ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 9 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธนยศ ธีรนิมมาน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 29 หมู่ 5 บ้านโคกบ้าน ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชวาลย์ วงษ์รอด ผกก.สภ.ประจันตคาม รับทราบและรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ประจันตคาม และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ซึ่งในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบศพชายวัยกลางคนทราบชื่อต่อมาคือ นายชาญชัย ศรีทอง อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านดังกล่าวเพียงลำพัง สภาพศพนอนหงายหน้างอเข่า สวมเสื้อแขนสั้นสีแดงกางเกงสีดำ ใกล้กันพบมีดพร้าด้ามยาว 1 เล่มตกอยู่ในที่เกิดเหตุ มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณคอด้านขวา เป็นแผลลึก นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายณรงค์ อินทวงษ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า มีญาติผู้ชายคนหนึ่งมาบอกว่าผู้ตายถูก นายสุเทพ ศรีกอง ใช้มีดปาดคอเสียชีวิต แล้วหนีไป ต่อมาชุดสืบสวนได้ติดตามตัวญาติ ที่นั่งกินเหล้าร่วมกันมาให้ปากคำ โดยนายปรีชา กงกรรม ลูกพี่ลูกน้องกัน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุแทงกัน ตนเองกับเพื่อนหญิงมากินเหล้าที่บ้านผู้ตาย และผู้ตายทะเลาะกับนายสุเทพ เรื่องชอบพอกับเพื่อนหญิงคนหนึ่งที่มาร่วมกินเหล้าด้วยกันอยู่บ่อย ๆ ตนกับเพื่อนได้ร้องห้าม และจำอะไรไม้ได้ เห็นเพื่อนพากันออกจากบ้านผู้ตายจึงไปด้วย แต่เห็นผู้ตายนอนอยู่หน้าบ้าน มารู้อีกทีเมื่อตำรวจไปตามตัวมาให้ปากคำ

ทางด้าน พ.ต.อ.ชวาลย์ วงษ์คอด ผกก.สภ.ประจันตคาม กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายกับเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นญาติกัน ที่เป็นคนใช้มีดฆ่าผู้ตายด้วยความเมา แล้วหนีไป ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ชุดสืบสวนกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"