X

สระแก้ว โมโหตามทวงเงิน 500 บาท ใช้อีโต้มีดฟันหัวดับ

สระแก้ว – หญิงวัย 32 ปี โมโหจัด ถูกตามทวงเงิน 500 บาท ใช้มีดอีโต้ฟันหัวชายวัย 67 ปี เสียชีวิตอนาถ

เมื่อวันที่ 15 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.บดินทร์ คำผุย สารวัตรสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตสาเหตุถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ที่บ้านท่าเต้น ม.9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิรัตน์ ปัญญาวรคุณ ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ รับทราบ และเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดทรัพย์สมบูรณ์ โดยที่เกิดเหตุพบร่างชายสูงอายุรายหนึ่ง มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ แขนและขาหลายแผล เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์ รพ.เขาฉกรรจ์ ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. หลังจากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดทรัพย์สมบูรณ์ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.เขาฉกรรจ์

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตถูกทำร้าย ด้วยมีอีโต้ ฟันที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างกระท่อมท้ายหมู่บ้านท่าเต็นท์ หมู่ 9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ ซึ่งจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวีระ บัวกลาง อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เสียชีวิตบริเวณถนนลูกรังข้างกระท่อม และจากการสอบถามกับชาวบ้านเพิ่มเติม ทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อว่า นางสาวเตือนจิตร ผาสุข อายุ 32 ปี อยู่หมู่บ้านเดียวกันที่ ม.9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ ซึ่งมีอาการทางประสาท ได้ใช้มีดอีโต้แบบหัวตัด ฟันที่ศีรษะของนายวีระจนถึงแก่ความตาย สาเหตุเนื่องจากนายวีระไปทวงเงินที่ถูกยืมไป จำนวน 500 บาท ที่นายวีระบอกก่อนหน้านี้ว่าจะให้ แต่นายวีระไม่ให้แล้ว พร้อมกับไปทวงเงินคืน ทำให้ น.ส.เตือนจิตร โมโหจัด จึงใช้มีดฟันและทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตายดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนและนำส่ง รพ.เพื่อตรวจรักษาและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

—————————
ภาพ/มูลนิธิสว่างสระแก้ว
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"