X

สระแก้ว ผู้ใหญ่บ้านสุดเฮง!! ซื้อสลากกาชาด 1 เล่ม ได้รถยนต์เก๋ง 1 คัน

สระแก้ว – ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว สุดจะเฮง ซื้อสลากช่วยกาชาด 1 เล่ม โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ได้รับรถยนต์เก๋งโตโยต้าโรโลน่าครอสไปครอง 1 คัน

เมื่อวันที่ 22 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมบูรพา ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย เหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ได้เป็นตัวแทนมอบรางวัลที่ 1 ให้กับผู้โชคดีที่ถูกรางวัลจากการขายสลากกาชาดของ จ.สระแก้ว เพื่อนำรายได้สนับสนุนกิจกรรมการกุศลและสาธารณประโยชน์ของเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ซึ่งมีการจัดงานระหว่างวันที่ 12-18 ก.พ.65 ที่บริเวณลานพุทธมณฑลสระแก้ว ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยมีการมอบรางวัลดังกล่าวระหว่างการประชุมคณะกรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสระแก้ว ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งผู้ที่โชคดีได้รับรางวัลคือ นายพงษ์อนันต์ นามไม้ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.ไทรทอง อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ถูกสลากกาชาดรางวัลที่ 1 หมายเลข 93658 เมื่อวันที่ 18 ก.พ.65 ได้รับรางวัลรถยนต์เก๋งโตโยต้าโคโรน่าครอส 1 คัน

ทั้งนี้ นายพงษ์อนันต์ นามไม้ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.ไทรทอง อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ผู้ถูกสลากกาชาดรางวัลที่ 1 เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจ ที่ถูกรางวัลและได้รถยนต์ครั้งนี้ ถือว่าเป็นโชค 2 ชั้น เพราะได้มีส่วนร่วมในงานกาชาดเพื่อช่วยเหลือสังคม โดยซื้อสลากไว้ 1 เล่มเพื่อลุ้นรางวัล เมื่อทราบว่าเลขที่เราซื้อไว้ตรงกับรางวัลที่ 1 ก็ดีใจมาก ที่ได้รางวัลใหญ่ซึ่งเป็นรถยนต์โตโยต้าโคโรน่าครอส 1 คัน โดยภายหลังจากรับมอบรางวัลจากผู้ว่าราชการจังหวัดแล้ว นายพงษ์อนันต์ ได้เดินทางไปดำเนินการด้านเอกสารที่สำนักงานกาชาดจังหวัดเพื่อรับรถยนต์กลับไปทันที ท่ามกลางเจ้าหน้าที่และเพื่อนฝูงที่ทราบข่าวร่วมแสดงความยินดี

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"