X

ผ่าตัดแมวถูกลูกดอกยิงที่ปราจีนบุรี ปลอดภัยแล้ว

ปราจีนบุรี – สัตว์แพทย์โรงพยาบาลสัตว์ปราจีนบุรี ผ่าตัดแมวถูกลูกดอกยิงใน จ.ปราจีนบุรี ปลอดภัยแล้ว

เมื่อวันที่ 6 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีแมวถูกยิงด้วยลูกดอกที่บริเวณใต้ลำคอ ตามที่เสนอข่าวก่อนหน้านี้แล้วนั้น ช่วงบ่ายวานนี้ สัตว์แพทย์โรงพยาบาลสัตว์ปราจีนบุรี ได้ทำการผ่าตัดเอาลูกดอกที่เป็นเหล็ก หัวลูกศร ออกจากตัวน้องแมวแล้ว พร้อมให้ยามากินที่บ้าน โดยให้เจ้าของดูอาการต่อไปเกรงแผลจะติดเชื้อ อาจทำให้แมวเสียชีวิตได้

นายสุชิน ขำถวิล อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูฯ กล่าวว่า หลังจากที่พาแมวไปหาหมอที่โรงพยาบาลสัตว์ปราจีนบุรีวานนี้ คุณหมอผ่าตัดได้ทำการผ่าตัดเอาหัวลูกดอก ที่เป็นเหล็กติดอยู่ในตัวน้องแมวออก และให้ยาแก้อักเสบกิน และให้ดูอาการแมว ล้างแผลให้ตามที่หมอสั่ง

ด้าน นายสุรชัย เพ็งมา คนที่เห็นแมวถูกยิง ซมซานมาขอความช่วยเหลือ กล่าวว่า เช้าวันนี้แม่เห็นน้องแมวตัวจริง ๆ ลองมาอยู่ที่หน้าห้องแล้ว เห็นว่า ถูกลูกดอกยิงมา จึงโทรแจ้งตำรวจขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยฯ เพราะสงสาร จากนี้ไปจะรับเลี้ยงดูน้องแมวตัวนี้ต่อไป

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"