X

อุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกถนนรับวันตรุษจีน จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – อุบัติเหตุรับวันตรุษจีน พื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 31 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีรถยนต์เก๋งเสียหลักตกร่องกลางถนน บริเวณถนน 304 ช่วงบริเวณหน้าปั๊มบางจาก ขาขึ้น อ.พนมสารคาม มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดค้างอยู่ในยานพาหนะ จึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งแจ้งหน่วยกู้ภัยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และหน่วยงานมูลนิธิสว่างบำเพ็ญ เขตอำเภอศรีมหาโพธิ ช่วยนำอุปกรณ์ตัดถ่าง เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นการด่วน เมื่อถึงยังที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ญถ-4305 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีรอยชนด้านหน้าฝั่งขวาอัดอยู่กับต้นไม้ ตกลงกลางถนน ยุบเข้าไปถึงห้องโดยสาร

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยฯ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน ทราบชื่อต่อมา นายอนันต์ สิทธิวันชัย อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาด้านซ้าย มีเลือดออกทางจมูก และปาก ขณะกำลังตัดถ่างออกมานั้น ทางหน่วยกู้ภัยฯ บอกว่า ผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการสะลึมสะลือ ถามตอบไม่รู้เรื่อง จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งทาง รพ.ทันที

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม ทราบว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีพยานยืนยันในที่เกิดเหตุว่า รถคันดังกล่าวได้ไปเฉี่ยวชนกับคันใดคันหนึ่งหรือไม่ หรือผู้ขับขี่จะเกิดอาการวูบหรือว่าหลับในหรืออย่างไร ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด เพราะผู้ขับขี่ยังอยู่ในชุดของพนักงาน ไม่ทราบว่า จะไปทำงานหรือว่าเพิ่งออกกะมา แต่จากการตรวจสภาพแวดล้อมจากสถานที่เกิดเหตุ รถคันที่เกิดอุบัติเหตุได้ขับมุ่งหน้ามาจากทางแยกระเบาะไผ่ มุ่งหน้าขึ้นพนมสารคาม ประมาณ 500 เมตร ก็พบว่า รถคันที่เกิดเหตุได้เสียหลักตกลงร่องกลางถนนแล้วพุ่งไปชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ จนเป็นเหตุให้คนขับได้รับบาดเจ็บ หลังจากทางร้อยเวร สภ.ระเบาะไผ่ ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นที่เรียบร้อย ได้มอบหมายให้รถยกนำรถคันที่เกิดเหตุเก็บไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

———————–
ข่าว-ภาพโดย/นิรุธ ปราจีนบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"