X

น้ำท่วมตลาดเทศบาลกบินทร์ จ.ปราจีนบุรี มีระดับสูงขึ้นเรื่อย ๆ

ปราจีนบุรี – น้ำท่วมตลาดเทศบาลกบินทร์ มีระดับสูงขึ้นเรื่อย ๆ แม่ค้าในตลาดรอดูสถานการณ์ หากน้ำท่วมสูงก็จะหยุดขายของหนีน้ำไปก่อน

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุน้ำท่วมตลาดเทศบาลกบินทร์ พ่อค้าแม่ค้ายังรอลุ้นว่า จะท่วมสูงหรือไม่ ถ้าท่วมตลาดเป็นวงกว้างก็จำเป็นต้องหยุดขายของทันที โดยน้ำได้ท่วมหน้าสถานีรถไฟสูง 15 ซม.และมีแนวโน้มสูงขึ้น เนื่องจากน้ำในแควพระปรงและแควหนุมานไหลมารวมกัน ที่แม่น้ำปราจีนบุรี จนท่วมชุมชนตลาดเก่า และตลาดเทศบาลกบินทร์

ทั้งนี้ แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวไก่ในตลาดเทศบาลกบินทร์ กล่าวว่า น้ำท่วมตลาดเทศบาลกบินทร์ ช่วงตีสี่ที่ผ่านมา ทุกคนรอดูท่าทีว่า เย็นนี้น้ำจะสูงขึ้นมากแค่ไหน ถ้าสูงขึ้นจะปิดร้านขนของขึ้นที่สูง ขณะที่ยังคงมีน้ำท่วมสูงอยู่ โดยมีหารจาก ร.3พัน3รอ.ได้นำกำลังพลมาแจกข้าวกล่องและน้ำดื่ม ให้ประชาชนที่มีบ้านเรือนอยู่ในชุมชนตลาดเก่า ขณะที่เทศบาลเมืองเก่า ได้นำถุงยังชีพมาแจกประชาชนที่ได้รับผลกระทบที่ถูกน้ำท่วม ที่บ้านนางเลง ม.5 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จำนวน 40 ชุด

ทางด้าน นายชัยทัศน์ ชัยสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองเก่า กล่าวว่า เทศบาลฯได้นำถุงยังชีพมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนบ้านนางเลง ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำในแควหนุมานเข้าท่วมบ้านเรือน เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น และชุดแรกทางเทศบาลได้ออกสำรวจประชาชนที่ถูกน้ำท่วมเมื่อวานนี้ และจัดถุงยังชีพมามอบให้กับประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ ถูกน้ำท่วม ฝากเตือนประชาชนในพื้นที่ให้เฝ้าระวังน้ำ มีแนวโน้มสูงขึ้นหรือไม่ น้ำขึ้นให้เก็บของขึ้นที่สูง เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน คาดว่า ยังคงจะท่วมต่อไปอีก 2-3 วัน ข้างหน้านี้

———————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"