X

พายุโซนร้อนคมปาซุ ฝนตกหนัก 5 ชม.ท่วมถนน จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – พายุโซนร้อนคมปาซุ ฝนตกหนัก 5 ชม.ท่วมถนน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เกิดฝนตกหนักในพื้นที่อำเภอกบินทร์บุรี ส่งผลให้น้ำฝนไหลหลากท่วมถนนสาย 3290 หน้าซอยประชารัฐ11 (บ้านโคกอุดม) ม.1 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ทำให้น้ำท่วมถนนระยะทางยาว 100 เมตร ระดับน้ำสูง 10 ซม. เป็นผลพวงมาจากพายุโซนร้อนคมปาซุ จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า บริเวณดังกล่าวมีน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมจุดนี้ ตั้งแต่เวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา ประชาชนพี่เดินทางมาจาก อ.นาดี มุ่งหน้าเข้าสู่ อ.กบินทร์บุรึ ต้องใช้ความระมัดระวัง เพราะไม่คิดว่า น้ำจะท่วมถนนบริเวณดังกล่าว

ทั้งนี้ ประชาชนได้ออกมาดักตาข่ายหาปลา ขณะที่น้ำท่วมชาวนาที่อยู่ใกล้เคียงต้องมาเอาเศษขยะออกจากแปลงนาข้าวที่กำลังตั้งท้องออกรวง หากไม่นำเอาเศษขยะเศษกิ่งไม้ออกจากต้นข้าวที่กำลังตั้งท้อง หลังจากน้ำลดเศษขยะเศษกิ่งไม้ต่าง ๆ จะทับต้นข้าวที่กำลังตั้งท้องเน่าเสียหาย ขณะนี้ปริมาณน้ำที่ท่วมถนนบริเวณดังกล่าวได้ลดระดับลงเรื่อย ๆ 10.00 น. น้ำจะลดลงเข้าสู่ภาวะปกติ

———————-

ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"