X

แม่ช็อกลูกสาววัย 13 ปี หายตัวออกจากบ้านกลางดึก

ปราจีนบุรี – แม่ช็อกลูกสาววัย 13 ปี หายตัวออกจากบ้านกลางดึก แม่และยายหัวใจแทบสลาย พบผู้ชายกับผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์มารับที่หน้าบ้าน ยืนยันไม่รู้จักผู้ชายกับผู้หญิงในภาพกล้องวงจรปิด

เมื่อวันที่ 18 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเด็กหญิงอายุ 13 ปี หายตัวออกจากบ้านกลางดึก หลังจากดูกล้องวงจรปิดภายในบ้านหัวใจแทบสลาย พบผู้ชายกับผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์มารับที่หน้าบ้าน ยืนยันไม่รู้จักผู้ชายกับผู้หญิงในภาพกล้องวงจรปิด ทุกวันกลัวลูกได้รับอันตรายจึงเดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 65 ม.7 ต.ดงบัง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พบกับ ยายใบ ชาญกิจ อายุ 72 ปี (ทวด) กล่าวว่า เมื่อเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา ขณะนั่งขายของชำอยู่ที่หน้าบ้านได้เรียกหลานสาว น้องข้าวหอม หรือ ด.ญ. เอ นามสมมติ อายุ 13 ปี หลานสาวที่นอนอยู่บนบ้านไม้ยกพื้น 2 ชั้น ไม่ตื่นลงมากินข้าวเช้า จึงส่งเสียงเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงขึ้นไปดูหลานสาว เมื่อมาถึงบนที่นอนพบว่า หลานสาวไม่ได้นอนอยู่บนบ้าน จึงเรียกหาหลานสาวอยู่ในห้อง แต่ก็ไม่พบตัวหลานสาว และยังพบว่า บนที่นอนของหลานสาวมีเสื้อผ้าของหลานสาวที่ถูกถอดทิ้งไว้บนที่นอนด้วย

จากนั้น ได้ให้ญาติโทรศัพท์หาแม่ของหลานสาว ให้มาช่วยดูตามบ้านญาติข้างเคียง และโทรศัพท์ติดต่อ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ สอบถามลูกหลานและเพื่อนที่อยู่รอบบ้าน ไม่มีใครพบเห็นหลานสาวแต่อย่างใด เมื่อแม่ของหลานสาวเปิดดูกล้องวงจรปิดภายในบ้าน พบว่า เวลา 01.00 น.มีผู้ชายกับผู้หญิงขับรถจักรยานยนต์สีแดง-ดำ ไม่ทราบยี่ฮ้อ มาจอดที่หน้าบ้าน แล้วรับตัวไปกลางดึก

ทั้งนี้ นางอรวิมล สุพรรณ อายุ 31 ปี แม่เด็กที่หาย กล่าวว่า ตนเองไปทำงานได้รับโทรศัพท์จากแม่ จึงเดินทางกลับมาที่บ้านและเปิดดูกล้องวงจรปิด พบว่า มีชาย-หญิง ไม่ทราบชื่อและอายุ รูปร่างผอมสูงขับรถจักรยานยนต์มารับลูกสาวไป ตอนนั้นถึงกับน้ำตาอาบแก้ม ไม่รู้ว่า คนที่มารับลูกสาวไปเป็นใครมาจากไหนรู้จักกันหรือไม่ และได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ประจันตคามแล้ว

“ก่อนลูกสาวออกจากบ้าน ไม่ได้ดุด่าลูกสาวแต่อย่างใด เพียงแต่บอกสอนลูกสาวถึงการเรียนการสอน ทำการบ้านทางออนไลน์ส่งครูประจำชั้น ไม่คิดว่า ลูกสาวจะออกจากบ้านไปกับชายในกล้องวงจรปิด ทางตำรวจกำลังหาเบาะแสของคนที่อยู่ในภาพ แล้วและไล่ตามดูภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพาเด็กหญิงไปทิศทางใด ” นางอรวิมล กล่าวและว่า อยากฝากถึงลูกสาวว่าขอให้กลับมาบ้านและติดต่อแม่และญาติด่วน ด้วยแม่คิดถึงลูกใจจะขาดอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าลูกอยู่ที่ไหนปลอดภัยดีหรือไม่ หรือหากใครพบเห็นลูกสาว ขอให้ติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 088-492-4520

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"