X

ภาพคลิป!! นาทีช่วยคนว่ายน้ำไม่เป็น ลื่นตกฝายน้ำล้นคลองพรหมโหด

สระแก้ว – เปิดภาพคลิปนาทีช่วยคนว่ายน้ำไม่เป็น ขณะลื่นตกน้ำฝายน้ำล้นคลองพรหมโหด บ้านกิโล 5 อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคนลื่นตกน้ำในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยช่วงนาทีขณะเกิดเหตุ ได้มีเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองอรัญประเทศ ภายใต้การดูแลของ นายวัชรินทร์ อรัญเจริญยิ่ง นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองอรัญประเทศ ได้เข้าให้การช่วยเหลือชีวิตของผู้ประสบเหตุ ทราบชื่อต่อมา นายสวิด สงวนสิทธิ์ ชาวบ้านในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จนสามารถขึ้นมาจากน้ำได้อย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ นายสวิด สงวนสิทธิ์ ผู้ประสบเหตุ เล่าว่า “ขณะที่ได้มายืนตกปลาอยู่ที่บริเวณริมฝายน้ำล้นคลองพรหมโหด พื้นที่บ้านกิโล 5 เทศบาลเมืองอรัญประเทศ ปรากฏว่า ได้เกิดลื่นตกไหลลงไปในคลองพรหมโหด และวายน้ำไม่เป็น ตอนนั้นได้พยายามตะเกียกตะกายเพื่อเข้าเกาะสันฝายน้ำล้นไว้” ซึ่งช่วงนั้นมีชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้รีบโทรศัพท์แจ้งเทศบาลเมืองอรัญประเทศ ซึ่งนายวัชรินทร์ อรัญเจริญยิ่ง นายกเทศมนตรีเมืองอรัญประเทศ ได้ปฏิบัติหน้าที่ในการทำความสะอาดและล้างตลาดเทศบาลอยู่ ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองอรัญประเทศ เร่งไปให้การช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วนจนรอดชีวิตดังกล่าว

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"