X

เชื่อผีบังตาหนุ่ม 44 ปี จ.ปราจีนบุรี หายตัวลึกลับ 8 ชั่วโมง

ปราจีนบุรี – เชื่อผีบังตาหนุ่ม 44 ปี หายตัวลึกลับ 8 ชั่วโมง พื้นที่ ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หมอดูฟันธงนั่งอยู่ใต้ต้นตาลคู่ญาติขนลุก

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี รับแจ้งว่า ที่บ้านหนองบัว ม.9 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีคนพลัดหลงในป่าตาล ขณะมาขึ้นลูกตาล ญาติตามหา 8 ชม.ยังไม่พบตัว จึงลงพื้นที่ตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง พบกับชาวบ้าน 10 คน พากันยืนดูและจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นา ๆ มีนางรุ่งนภา เนินคำภา ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ถามนายประนอม อุไรโชติ น้าชาย อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 ม.12 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี โดย นายประนอม กล่าวว่า ตนกับภรรยา และนายสมพร เจย์ดี อายุ 44 ปี หลาน คนที่หาย ซึ่งทั้ง 3 คน ได้มาเหมาลูกตาลในพื้นที่ไปขายตั้งแต่ 07.00 น.ที่ผ่านมา ตนเป็นคนขึ้นต้นแรก มีภรรยากับหลานเป็นคนเก็บลูกตาล ทยอยออกไปใส่รถที่จอดอยู่ริมถนน ซึ่งห่างกัน 100 เมตร

นายประนอม กล่าวอีกว่า หลังจากขึ้นต้นตาลต้นแรกเสร็จ ตนจึงบอกให้หลานชายนำไม้ไผ่ที่ทำเป็นบันไดขึ้นต้นตาล แบกไปขึ้นต้นต่อไป ซึ่งอยู่ห่างจากจุดแรก 50 เมตร ทางด้านทิศตะวันตก เห็นหลานชายเดินแบกบันไดไป ตนเองแบกทลายตาลมาไว้ที่รถ เมื่อกลับไปยังจุดที่บอกหลานชายให้ไปขึ้นต้นตาล แต่ไม่พบตัวหลานชาย เรียกหาไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินตามหารอบ ๆ ส่งเสียงตะโกนเรียกหลานชายไม่พบ จึงเดินกลับมาดูที่รถอีกครั้งหนึ่ง คิดว่าหลานจะเดินมากินน้ำที่รถ แต่ไม่พบตัว ถามหาไม่มีใครเห็นตัว

นายสมพร จึงพากันออกตามหาและถามชาวบ้านอยู่รอบ ๆ ป่าตาลก็ไม่มีคนพบเห็น ชาวบ้านออกมาช่วยกันตามหาแต่ไม่พบตัวนายสมพร กระทั่งเวลา 13.00 น.นางรัชนี อุไรโชติ ภรรยานายประนอม ไปหาหมอดูนั่งทางในดูว่า นายสมพรไปอยู่ที่ไหนถามญาติทางบ้านบอกว่า นายสมพรไม่ได้หนีกลับบ้าน หมอดูปู่พราหมณ์อุดม นั่งทางในดูบอกว่า คนที่สูญหายไม่ได้ไปไหนนั่งหัวเราะรออยู่ที่ใต้ต้นตาล 2 ต้นคู่ ข้างคลองที่มีท่อระบายน้ำ นายประนอมจึงถามชาวบ้านว่า บริเวณใดที่มีคลองและมีต้นตาลคู่อยู่ ชาวบ้านบอกว่า อยู่ห่างจากจุดนี้ไปทางทิศตะวันออก 200 เมตรระหว่างนัั่นเกิดฝนตก ญาติจึงรอให้ฝนหยุดตก หลังจากฝนหยุดตกเดินเข้าไปหานายสมพร

ทั้งนี้ หลังฝนตกปรากฏว่า พบนายสมพรนั่งอยู่ในท่อระบายน้ำตั้งแต่ก่อนเที่ยง นายสมพร กล่าวว่า เดินแบกบันไดมาทางด้านนี้ เพราะมีคนบอกให้เดินมา แล้วให้มานั่งรออยู่ที่ใต้ต้นตาลคู่ตั้งแต่เช้า ไม่ได้ไปไหน จนเวลา 15.00 น.พบตัวนายสมพรเดินออกมาจากท่อระบายน้ำอยู่กลางทุ่งนา นายสมพร บอกว่า มานั่งรออยู่ใต้ต้นตาลคู่ตั้งแต่เช้าไม่ได้ไปไหน นั่งยอง ๆ ฝนตกตนจึงรีบเดินไปหลบฝนที่ท่อระบายน้ำกลางทุ่งนา หลังจากฝนหยุดจึงเดินออกมา พบว่าญาติเดินมาตามหา นางรัชนี กล่าวว่า ระหว่างทางที่กลับจากบ้านหมอดูได้รับโทรศัพท์จากสามีว่า พบหลานชายนั่งอยู่ใต้ต้นตาลคู่ รู้สึกขนลุกเพราะตรงกับหมอดูทำนายว่า นายสมพรนั่งอยู่ที่ใต้โคนต้นตาลเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"