X

แม่บ้านโรงงานผวา พบศพทารกอยู่ในถังขยะในนิคมอุตสาหกรรม จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – แม่บ้านโรงงานผวา พบศพทารกอยู่ในถังขยะในโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี บ้านโคก ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 21 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.กฤษฐา ปทุมแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพทารกแรกเกิดเพศชายเสียชีวิตอยู่ในถังขยะโรงงานแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี (บ้านโคก) ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวนฯ และหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ในที่เกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ พบศพทารกเพศชายเพิ่งคลอด ถูกห่อด้วยกระดาษทิชชู่ แล้วใส่ถุงพลาสติกนำมาทิ้งไว้ในถังขยะ ข้างห้องน้ำหญิง แล้วนำร่างหนูน้อยใส่ถังขยะสีเขียว คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม.

พ.ต.อ.มาโนช กัณเกลา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่าพบศพทารกเพศชายชีวิตในถังขยะภายในโรงงาน จึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทีมแพทย์นิติเวช รพ.กบินทร์บุรี คาดว่าทารกน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม. คาดว่าน่าจะเป็นพนักงานในโรงงานแห่งนี้ ซึ่งคลอดลูกเสียชีวิต จึงนำมาทิ้งไว้ในถังขยะจนมีแม่บ้านมาพบเห็นและแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับ ผจก.บริษัทฯ ตรวจสอบว่า เป็นพนักงานหญิงคนใด จะได้ติดตามตัวมาสอบมาสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

นางจินตนา (ขอสงวนนามสกุล) แม่บ้านผู้พบเห็นศพเด็กทารก กล่าวว่า ขณะมาทำความสะอาดห้องน้ำเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พบเห็นเด็กอยู่ในถุง จึงแจ้งให้ผู้จัดการทราบ ศพทารกเด็กนั้น พบว่า เด็กเสียชีวิตแล้วรู้สึกตกใจมาก ไม่คาดคิดว่า จะเกิดเรื่องน่าเศร้าสลดในโรงงานแห่งนี้ และไม่พบเห็นพนักงานคนไหนท้องแก่ มาทำงานในโรงงานนี้แต่อย่างใด

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"