X

ตำรวจส่งตัว “ไอ้ไผ่” ผู้ต้องหาจี้สาวหน้าธนาคารฝากขังต่อศาล จ.สระแก้ว

สระแก้ว – พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว นำตัวผู้ต้องหาจี้สาวหน้าธนาคาร ฝากขังต่อศาล จ.สระแก้ว ผัดแรก พบประวัติก่อคดีมาแล้ว 8 คดีอย่างโชกโชนและเพิ่งออกจากคุกมาได้แค่ 2 วัน

เมื่อเวลา 10.15 น.วันที่ 19 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ร.ต.อ.ประพันธ์ พุฒมี รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวนคดีที่ นายอลงกรณ์ รักษา หรือ ไผ่ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 216 ม.2 บ้านวังสีทอง ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ผู้ต้องหาตามหมายจับ เลขที่ 70/2564 ลงวันที่ 16 เม.ย.64 ของศาลจังหวัดสระแก้ว หลังก่อเหตุใช้มีดจี้ นางสาวศุภวรรณ ยืนสุข อายุ 31 ปี หญิงสาวผู้เสียหาย ชาวบ้านใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ขณะลงไปฝากเงิน 500 บาท ที่ตู้เอทีเอ็มและกำลังเดินออกมาขึ้นรถที่จอดไว้บริเวณด้านหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เมื่อเช้าตรู่วันที่ 13 เม.ย.64 และบังคับข่มขู่ให้ไปขึ้นรถเก๋งของเธอ แล้วบังคับให้ขับรถเลี้ยวเข้าโรงแรมรีสอร์ทหวังข่มขืน แต่เธอไม่ทำตามและขับมุ่งหน้าไปเรื่อย ๆ จนพบเห็นรถเก็บขยะของเทศบาลฯ จึงตัดสินใจขับพุ่งชนให้เกิดอุบัติเหตุ พร้อมร้องขอความช่วยเหลือและหนีเอาตัวออกมาได้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายอลงกรณ์ ซึ่งถูกจับกุมตัวได้ที่ จ.สระบุรี มาพิมพ์ลายนิ้วมือและเซ็นต์รับทราบข้อกล่าวหา โดยมีผู้เป็นแม่ของผู้ต้องหารายนี้มาเยี่ยมตั้งแต่ช่วงเช้า มีการฉีดพ่นแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อป้องกันโรคโควิด-19 ด้วย ซึ่งระหว่างถูกนำตัวออกจากห้องควบคุมตัวมาขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา นายอลงกรณ์มีสีหน้าเรียบเฉย ก่อนจะนำตัวไปส่งฝากขังผัดแรกต่อศาล จ.สระแก้ว หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อส่งฟ้องศาลต่อไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับนายอลงกรณ์ เพิ่งออกจากคุกมาได้เพียง 2 วันเท่านั้นก็กลับมาก่อเหตุอีก ซึ่งมีคดีติดตัวมาจำนวนมากถึง 8 คดี ประกอบด้วย ปี 2551 คดีมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ท้องที่ สภ.วังน้ำเย็น ,ปี 2553 คดีมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ท้องที่ สภ.วังสมบูรณ์ , ปี 2556 คดีชิงทรัพย์ ท้องที่ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี , ปี 2558 คดีเสพยาเสพติด สภ.วังน้ำเย็น (เดือน ม.ค.) ,ปี 2558 คดีเสพยาเสพติด สภ.วังน้ำเย็น (เดือน มี.ค.) ,ปี 2560 คดีพาสินค้ามิได้เสียภาษีออกนอกราชอาณาจักร สภ.คลองน้ำใส , ปี 2561 คดีนำสิ่งของต้องห้ามเข้าไปเรือนจำเพื่อส่งมอบแก่ผู้ต้องขัง สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี , ปี 2563 คดีครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย ท้องที่ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี ซึ่งคดีล่าสุด ผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.64 และก่อคดีใหม่ดังกล่าวทันที

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"