X

ลูกศิษย์ร่วมสรงน้ำหลวงปู่บุญมา เกจิดังปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – สรงน้ำหลวงปู่บุญมาเกจิดังปราจีนบุรี ฮือฮาลูกศิษย์ห้อยเหรียญรุ่นมเหศวร รถคว่ำรอดปาฏิหาริย์ไปนั่งร่วมพิธี

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักสงฆ์เขาแก้วทอง ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คณะลูกศิษย์หลวงปู่บุญมา โชติธรรมโม ได้ร่วมกันทำบุญถวายเพล พร้อมกับสรงน้ำให้กับหลวงปู่บุญมาในวันสงกรานต์ เช่นทุก ๆ ปีที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ทำให้ทุกคนต้องสวมแมสและมีเจ้าหน้าที่ อสม.คัดกรองวัดไข้คนที่มาร่วมสรงน้ำอย่างเคร่งครัด ลูกศิษย์หลายคนต่างพากันมาอวยพร โดยหลวงปู่ได้ทำพิธีเจิมหน้าผากเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ญาติโยมที่มาสรงน้ำในวันนี้

ทั้งนี้ มีการลือกันว่า ก่อนถึงสงกรานต์มีลูกศิษย์คนหนึ่งจะมาร่วมในพิธีฯ ปรากฏว่า รถประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำหงายท้อง ก่อนถึงสำนักสงฆ์หลวงปู่บุญมา 2 กม.ลูกศิษย์คนดังกล่าว ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ไปร่วมพิธีปลุกเสก เชื่อกันว่า บารมีเหรียญหลวงปู่บุญมารุ่น “มเหศวร” ที่ห้อยคอช่วยให้ปลอดภัยจากการประสบอุบัติเหตุ รอดตายอย่างปาฏิหาริย์

อย่างไรก็ตาม ลูกศิษย์ของหลวงปู่บุญมา ได้จัดพิธีปลุกเสกเหรียญรุ่นนี้อีกครั้ง เนื่องจากลูกศิษย์ได้สั่งจองเพิ่ม เหรียญหลวงปู่บุญมาที่ลูกศิษย์จัดให้มีการปลุกเสกมี 5 รุ่น มีรุ่นรวยชนะจน มเหศวร 5 พยัคฆ์ รวยทันใจ รวยรวย แต่ละรุ่นที่ทำออกมาไม่พอให้กับลูกศิษย์ทั่วสารทิศสั่งจองนำไปบูชา เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"