X

กระบะเสียหลักชนต้นไม้ เจ็บยกคัน คนขับติดภายใน บนถนนสาย 304

ปราจีนบุรี – อุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ เจ็บยกคัน คนขับติดภายใน ท้องที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เหตุเกิดบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา มุ่งกบินทร์บุรี

เมื่อเวลา 22.55 น.คืนวันที่ 4 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู รับแจ้งว่าเกิดอุบัติรถยนต์กระบะชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บติดภายใน 7 ราย ที่เกิดเหตุหน้าวัดทุ่งประพาส อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา มุ่งกบินทร์บุรี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผว-2772 นครราชสีมา เสียหลักพุ่งชนต้นสะเดาขนาดใหญ่ ริมถนนสภาพด้านหน้าพังยับ ติดกับต้นสะเดาคนขับติดภายใน ผู้โดยสารที่นั่งมากับรถคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บรวม 7 ราย รวมทั้งคนขับ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูและมูลนิธิสว่างบําเพ็ญธรรมสถาน จังหวัดปราจีนบุรี ใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถใช้เวลา 5 นาที ทำการปั๊มหัวใจคนขับที่หายใจอ่อนแรงอย่างเร่งด่วน

ขณะเดียวกัน ได้เร่งปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย นั่งอยู่ในแคป ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนก่อนหน้านี้แล้ว แต่ละคนบาดเจ็บสาหัสทั้ง 7 ราย เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดว่าเป็นใคร

น.ส.มณีรัตน์ นาแล ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะที่ตนกับสามีเดินทางกลับจากงานศพพบเห็นพลเมืองดีได้โบกรถให้หยุด สามีจึงหยุดรถให้การช่วยเหลือและแจ้งกู้ภัยฯ เมื่อจอดรถลงมาดูที่เกิดเหตุ พบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บกระเด็นตกจากรถอยู่ที่พื้น ร้องโอดโอย ขอความช่วยเหลือ จึงโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยฯ มาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน สาเหตุที่ชนต้นไม้ คาดว่า น่าจะเกิดจากเสียหลักทำให้รถพุ่งชนต้นไม้ ทำให้มีผู้รับบาดเจ็บทั้งหมด หรือเกิดจากคนขับหลับใน รถพุ่งชนต้นไม้ริมทาง

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"