X

ผวากระสุนปืนปริศนาจากงานแห่ขันหมาก ตกใส่หลังคาบ้าน

ปราจีนบุรี – ชาวบ้านผวาหัวกระสุนปืนปริศนาในงานแห่ขันหมาก ตกใส่หลังคาบ้านในพื้นที่ ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 22 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า กระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านประชาชนในพื้นที่บ้านหนองประดู่ ม.7 คุ้มบ้านโนนสวนมัน ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ้าของบ้านผวา ขณะนั่งกินข้าวเช้า รีบพาลูกและหลานหลบอยู่ในบ้าน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 85/1 ม.7 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้พบกับ น.ส.เสาวภา โมกขศักดิ์ อายุ 35 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้าน กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ยินเสียงหมู่บ้านข้างเคียงมีการแต่งงานกันและแห่ขันหมาก เพียงอึดใจต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 ชุดติดต่อกัน แต่ไม่ได้คิดอะไร สามีบอกว่า ให้พาลูกและหลานลูกไปหลบอยู่อีกมุมหนึ่งภายในบ้าน ทันใดนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 ชุด หลายนัดและได้ยินเสียงบางอย่างหล่นลงมากระทบหลังคาสังกะสีเสียงดัง “ปัง”

ต่อมา ได้ออกมาดูพบว่า ชายคาบ้านมีรอยทะลุเป็นรูเท่านิ้วมือ เข้าใจว่าน่าจะเป็นกระสุนปืนจากการแห่ขันหมากที่มีการยิงฉลองงานแต่งงานของเพื่อนบ้าน ทุกคนพากันอกสั่นขวัญแขวน มีเด็ก 2-5 ขวบ อยู่ในบ้านหลังนี้ด้วย จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นางสาวเสาวภา กล่าวว่า ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นไม่ว่าจัดงานอะไร ไม่ควรนำปืนมายิงเพื่อฉลอง หากกระสุนปืนที่ยิงมาตกใส่หลังคาบ้านแล้วถูกคนหรือถูกทรัพย์สินสิ่งของคนอื่นเสียหาย ใครจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ครั้งนี้นับว่า โชคดีที่กระสุนปืนปริศนาไม่ได้ตกเข้าไปในตัวบ้านที่มีคนคนโตและเด็กอยู่ด้วยกัน 6 คน ถ้ากระสุนปืนดังกล่าวตกเข้ามาในห้องใดห้องหนึ่ง ไม่อยากคิดว่า จะเกิดอะไรขึ้น หัวกระสุนปืนที่ยิงมาไม่ทราบขนาดตกอยู่บริเวณใดของชายคาบ้าน

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"