X

สาวกู้ชีพฯ จ.ปราจีนบุรี เก็บทองได้ ประกาศหาเจ้าของรับคืน

ปราจีนบุรี – สาวกู้ชีพฯ เก็บทองได้ในห้างบิ๊กซี สาขาศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ประกาศหาเจ้าของรับคืน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 20 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ 191 สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนเก็บสร้อยคอทองคำได้ภายในห้างฯบิ๊กซี สาขาศรีมหาโพธิ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาร่วมเป็นสักขีพยานในการเก็บสร้อยคอทองคำได้ ร่วมกับฝ่ายประชาสัมพันธ์ห้างบิ๊กซี เพื่อความสบายใจ จึงให้สายตรวจจุดสกัดประสพโชค เดินทางไปพบพลเมืองดีที่เก็บสร้อยคอทองคำได้ในห้างบิ๊กซี พร้อมกับแนะนำว่า ให้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อประกาศตามหาเจ้าของมาขอรับคืนต่อไป

น.ส.อนุสรา ฤทธิ์งาม อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 ม.11 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า ช่วงเวลา 14.30 น.ได้มาทำธุระในห้างฯ เสร็จแล้วเดินไปที่ตู้กดบัตร ATM เพื่อที่จะทำธุรกรรมทางการเงิน พบเห็นสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 สลึง ตกอยู่ที่พื้นปูนด้านล่าง ซึ่งติดกับตู้ ATM ขณะนั้นมีคนยืนอยู่ 2 คน ร้องขึ้นว่า “ใครทำสร้อยคอทองคำร่วงไว้” แต่ก็ไม่มีใครรับรู้ จากนั้นไปแจ้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของห้างฯ เพื่อประกาศหาเจ้าของ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ประกาศหาเจ้าของ 2 ครั้ง แต่ไม่มีลูกค้ามายืนยันเป็นเจ้าของสร้อยคอทองคำ จึงไปร้านทองภายในห้างฯเช็คดูว่า ใช่ทองจริงหรือไม่ โดยทางร้านทองได้ชั่งน้ำหนักและยืนยันว่า เป็นทองแท้น้ำหนักคงเดิม จากนั้นได้เดินทางไปยัง สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อรอเจ้าของมาขอรับของคืน

น.ส.อนุสรา กล่าวว่า ตอนพบสร้อยทองคำยอมรับว่า ตื่นเต้น แล้วกลัวเคยได้ยินข่าวว่ามีพวกมิจฉาชีพทำทีทำสร้อยคอทองคำหล่นไว้ตามสถานที่ต่างๆ จากนั้นเข้ามาสอบถามเพื่อขอคืนและหลอกตามที่เป็นข่าว ครั้งนี้นับว่าโชคดีที่ไม่พบพวกมิจฉาชีพ ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นของประชาชนที่ซื้อให้บุตรหลาน ขณะเที่ยวที่ห้างฯ สร้อยอาจหลุดจากตะขอพระ ร่วงลงที่พื้น ใครทำสร้อยทองร่วงไว้ในห้างบิ๊กซี สาขาศรีมหาโพธิ ขอให้ติดต่อสอบถามมายังตนได้ เพราะได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีมหาโพธิ์ไว้เป็นหลักฐานแล้ว สอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 062-419-4794

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"