X

อดีต รมช.สาธารณสุข มาอันดับ 1 ว่าที่นายก อบจ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ผลการเลือกตั้งนายก อบจ.ปราจีนบุรี อย่างไม่เป็นทางการ อดีต รมช.สาธารณสุข มาอันดับ 1 ว่าที่นายก อบจ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 20 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรี รายงานผลการนับคะแนนการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรีและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี อย่างไม่เป็นทางการพบว่า มีการขึ้นป้ายผลการนับคะแนนนายก อบจ.เพียง 4 อำเภอ จากทั้งหมด 7 อำเภอคือ อ.ศรีมโหสถ อ.นาดี อ.ประจันตคาม และอ.บ้านสร้าง โดย จ.ปราจีนบุรี เวทีผู้สมัคร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรีมี 4 คน คือเบอร์ 1 นางกฤษณ์กมล แพงศรี อายุ 56 ปี คณะก้าวหน้า, เบอร์ 2 นายเกียรติกร พากเพียรศิลป์ อายุ 56 ปี พรรคเพื่อไทย ,เบอร์ 3 นายสุนทร วิลาวัลย์ อายุ 81 ปี ผู้สมัครอิสระ อดีต รมช.สาธารณะสุข ,เบอร์ 4 นายอิสสรา วณิชชากร อายุ 52 ปี ผู้สมัครอิสระ โดยผลคะแนนการเลือกตั้งนายก อบจ. อย่างไม่เป็นทางการ อันดับที่ 1 คือ เบอร์ 3 นายสุนทร วิลาวัลย์ อายุ 81 ปี ผู้สมัครอิสระ อดีต รมช.สาธารณะสุข ได้คะแนน 34,674 คะแนน ,อันดับที่ 2 เบอร์ 1 นางกฤษณ์กมล แพงศรี คณะก้าวหน้า ได้คะแนน 16,343 คะแนน อันดับที่ 3 เบอร์ 2 นายเกียรติกร พากเพียรศิลป์ อายุ 56 ปี พรรคเพื่อไทย ได้คะแนน 14,056 คะแนน , และอันดับที่ 4 เบอร์ 4 นายอิสสรา วณิชชากร อายุ 52 ปี ผู้สมัครอิสระ ได้คะแนน 2,796 คะแนน

ทั้งนี้ นายพงษ์สิทธิ์ เนื่องจำนงค์ ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำ อบจ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า คะแนนที่เหลืออีก 3 อำเภอ ระหว่างรอผลอย่างเป็นทางการ หลังจากศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรีได้รับมาแล้ว จะประกาศให้ทราบต่อไป ล่าสุด ทราบผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการแล้วว่า ผู้สมัคร นายก อบจ.ที่ได้คะแนนนำมาเป็นอันดับที่ 1 คือ นายสุนทร หรือโกทร วิลาวัลย์ อายุ 81 ปี อดีต รมช.สาธารณสุข โดยมีคะแนนนำผู้สมัครรายอื่น ๆ มาเกินเท่าตัว ได้คะแนน 34,674 คะแนน

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"