X

กบินทร์บุรีน้ำท่วมหนัก รถเล็กไม่สามารถผ่านมาได้หลายจุด

ปราจีนบุรี – น้ำท่วมพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี ยังวิกฤติ ถูกน้ำทะลักท่วมหนัก รถเล็กไม่สามารถผ่านมาได้หลายจุด ชาวบ้านต้องพากันขนของมาวางไว้อยู่ริมถนน เพื่อความปลอดภัย

เมื่อวันที่ 21ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์น้ำท่วม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สถานการณ์น้ำยังคงท่วมหนักตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา น้ำได้เพิ่มขึ้นท่วมวัดใหม่ท่าพาณิชย์ ระดับน้ำสูง 30 ซม. พระต้องเดินลุยน้ำออกไปบิณฑบาตตอนเช้าเมื่อวานนี้ น้ำยังไม่มาก โรงเรียนเทศบาล 2 หรือโรงเรียนวัดใหม่ท่าพาณิชย์ ได้ถูกน้ำท่วมใต้ถุนอาคารเรียนสูง 50 ซม.ทางโรงเรียนสั่งปิดไม่มีกำหนด เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน

ส่วนที่บ้านปากน้ำ ม.12 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี น้ำท่วมถนนในหมู่บ้านลึก 20-30 ซม.บางช่วงระยะทาง 200 เมตร แบ่งเป็น 2 ช่วง รถเล็กไม่สามารถผ่านมาได้ ชาวบ้านได้พากันขนของมาอยู่ริมถนน เพื่อความปลอดภัย โดยที่บ้านนางเลง ม.5 ต.กบินทร์ น้ำจากแควพระปรงเอ่อท่วมถนนริมแม่น้ำยาว 100 เมตร เป็นระยะ ๆ ขณะที่พื้นที่รอบนอก น้ำยังคงแผ่ท่วมขยายวงกว้าง เกษตรกรขนของขึ้นที่สูง นาข้าวในพื้นที่การเกษตรได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ผู้นำหมู่บ้าน องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น ได้ลงพื้นที่และรายงานให้ทางอำเภอทราบเป็นระยะ ๆ

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"