X

ตำรวจสายตรวจเงิบ เด็ก 14 ปี หลอกไปส่งบ้าน

ปราจีนบุรี – ตำรวจสายตรวจ ถูกเด็ก 14 หลอกไปส่งบ้านหลายครั้ง โดยเด็กบอกไม่อยากกลับบ้าน อ้างถูกตี ที่แท้อยากได้เงินซื้อโทรศัพท์ 4,000 บาท

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 15 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเห็นเด็กชายอายุ 14 ปี ถูกพ่อแม่ไล่ออกจากบ้าน เดินมาตามถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งสายตรวจออกตรวจสอบตามที่รับแจ้ง พบเด็กชายคนหนึ่ง นุ่งกางเกงขาสั้นลายแดง-ดำ เสื้อแขนสั้นสีเหลือง สะพายกระเป๋าสีน้ำตาล รองเท้าแตะ จากการสอบถามเด็กคนดังกล่าวชื่อว่า ด.ช.ณัฐวุฒิ จาลุย อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/124 ม.9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ เด็กชายคนดังกล่าว บอกว่า ถูกทำร้ายร่างกายและไล่ออกจากบ้าน ตำรวจสายตรวจจึงนำตัวขึ้นรถเพื่อที่จะไปส่งที่บ้าน ระหว่างทางเด็ก บอกว่า ให้ไปส่งในซอย ตำรวจได้พาไปปรากฏว่า เป็นห้องเช่าร้าง ไม่มีคนอยู่ ตำรวจพยายามสอบถามให้แน่ชัด เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน ถามไปมา เด็กให้การวกวนพูดจาไม่รู้เรื่อง แล้วบอกว่า จำไม่ได้ ทำให้ตำรวจสายตรวจต้องนำตัวมาที่พักสายตรวจหนองกี่ จากนั้น ร.ต.ต.อาคม แนวสุข หัวหน้าสายตรวจตำบลหนองกี่ มาพูดคุยด้วย ทันทีที่เห็น ร.ต.ต.อาคม แนวสุข ถึงกับส่ายหน้า พร้อมกับสอบถามเด็กชายคนดังกล่าวว่า เมื่อวานนี้ไปส่งที่บ้านญาติแล้ว ทำไมออกจากบ้านมาอีก บ้านที่ไปส่ง บอกว่า เป็นบ้านญาติกันก็ให้อยู่บ้าน วันนี้มาอีกบอกว่า ถูกทางบ้านไล่ออกจากบ้าน ซึ่งไม่เป็นความจริง ทำแบบนี้ต้องการอะไร

โดยหลังตำรวจสอบถาม เด็กไม่ตอบและพูดจาวกวนไปมา บอกว่า พ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย แม่ไม่อยู่บ้าน พ่อติดคุก ตำรวจถามว่า แม่ชื่ออะไรเด็กบอกจำชื่อแม่ไม่ได้ จำชื่อปู่ย่าตายาย พี่ป้าน้าอาไม่ได้ และไม่มีโทรศัพท์ติดต่อทางบ้านได้ ตอนนี้จำอะไรไม่ได้ ทำให้ตำรวจมึนงงไปตาม ๆ กันสอบถามอะไรเด็กก็ไม่บอกความจริง ถามกี่ครั้งเด็กก็พูดไม่ตรงกัน ถามว่า จะให้ไปส่งบ้านเพื่อนหรือบ้านคนที่รู้จักเด็ก บอกว่า จำใครไม่ได้และจะไม่ยอมกลับบ้าน จะขอนอนอยู่ตามศาลาที่พักเอง ไม่รู้จะไปไหน ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเด็กชายคนดังกล่าว บอกว่า ถูกพ่อเลี้ยงใช้ด้ามไม้กวาดตีที่แขน ที่หัวและไล่หนีออกจากบ้าน อยากหางานทำ เพราะอยากมีโทรศัพท์มือถือใช้เหมือนกับเพื่อน ๆ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า เรียนอยู่ที่ไหน เด็กบอกจำไม่ได้ว่า เรียนอยู่ชั้นไหน และจำชื่อพ่อแม่ไม่ได้ไม่อยากกลับบ้าน อยากได้เงิน 4,000 บาท เพื่อไปซื้อโทรศัพท์มือถือไว้ใช้ และไม่ยอมกลับ เดินหนีไป ตำรวจได้ตามไปแต่คลาดสายตากัน ไม่ทราบว่าเด็กชายคนดังกล่าวหนีไปทางใด

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"