X

สุดสลด!! หนุ่มใหญ่ออกหาปลา จมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน

ปราจีนบุรี – หนุ่มใหญ่ออกหาปลาเกิดเหตุจมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน ในคลองสาธารณะพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 11 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ศักรินทร์ เกิดผล รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี​ ได้รับแจ้งจาก นายวิชัย​ สุขประเสริฐ ผู้ใหญ่บ้าน​ ม.1 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี​ จ.ปราจีนบุรี ว่ามีคนสูญหายในน้ำบริเวณคลองสาธารณะ ม.1 หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ขอชุดนักประดาน้ำช่วยค้นหาร่างผู้เสียชีวิตในน้ำบริเวณดังกล่าว ต่อมา ชุดประดาน้ำเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบบรรดาไทยมุง 50 คน ยืนอยู่ริมคันคลองด้วยความสนใจ เจ้าหน้าที่จึงทำการงมหาร่างผู้เสียชีวิตตามที่ได้รับแจ้งตรงจุดเกิดเหตุ จุดที่ผู้สูญหายพบรองเท้าแตะสีขาววางอยู่ 1 คู่ และเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำเงินพาดกับต้นไม้ริมตลิ่ง ในคลองน้ำมีน้ำลึก 3 ม.กว้าง 4 ม.เต็มไปด้วยหญ้าขึ้นหนา นักประดาน้ำใช้เวลาค้นหา 2 รอบ ราว​ ๆ 30 นาที จึงพบร่างผู้เสียชีวิตจมอยู่ในน้ำ ทราบชื่อ นายคำมี พิมสอน อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 ม.1 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย ชื่อนายสมยศ ขอสงวนนามสกุล กล่าวว่า เมื่อช่วงบ่าย ตนกับผู้ตายชวนกันออกมาดักลอบในคลอง ซึ่งปกติพากันออกมาหาปลาที่นี่บ่อย ๆ ขณะมาเป็นคนเฝ้าสวนได้ 3-4 เดือน ก่อนเกิดเหตุทั้งสองมาดักลอบ ตอนแรกดักอยู่ริมตลิ่ง ผู้ตายบอกย้ายไปดักตรงกลางคลองดีกว่า น่าจะมีปลาเยอะ ตนเองดักลอบอีกจุดอยู่ข้าง ๆ ตลิ่ง ดักเสร็จก็ขึ้นมาบนตลิ่ง เพราะตนเองกลัวปลิง เพราะในคลองมีปลิงเยอะ พอขึ้นมาก็หันไปมองหาเพื่อน ก็ไม่เห็นจึงเรียกหา ก็ไม่มีเสียงตอบ มองรอบ ๆ ไม่เห็นผู้ตายอยู่ จึงเอะใจเรียกหาอีกครั้ง ในใจคิดว่า เพื่อนอาจจมน้ำตาย รีบวิ่งไปที่กระท่อมโทรหาพี่สาวผู้ตาย ตนเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่า ผู้ตายจะจมน้ำตายแบบนี้ ยืนยันว่า ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางใจกันแต่อย่างใด ตำรวจจะได้เชิญตัวนายสมยศไปสอบปากคำที่ สภ.กบินทร์บุรี อีกครั้งหนึ่ง จากนั้นมอบศพให้กู้ภัยฯ ส่ง รพ.เพื่อพิมพ์ลายนิ้วมือต่อไป

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"