X

ผงะ!! พบศพลุงเฝ้าบ่อปลา นอนตายเน่าในกระท่อม

ปราจีนบุรี – ชาวบ้านพบศพลุงเฝ้าบ่อปลา นอนเสียชีวิตเน่าในกระท่อมที่พัก อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 3 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.สหวัตส์ ดาทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูว่าพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ที่กระท่อมบ่อเลี้ยงปลา ม.6 ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานแพทย์เวรจาก รพ.ประจันตคาม เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมไม้ไผ่สูง 50 ซม.ข้างบ่อเลี้ยงปลา ภายในกระท่อมพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนหงายหลังงอเข่า ติดกับแคร่ไม้ไผ่ ที่ทำเป็นเตียงนอนไม่สวมเสื้อผ้า เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตลงมาตรวจชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด คาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ศพผู้เสียชีวิตเน่าส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งและได้พบถุงยารักษาโรคซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตายวางอยู่ใกล้ศพผู้ตาย นอกจากนี้ ยังพบบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อ นาย ธนากร โสวรรณะ อายุ 63 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 108/6 ม.7 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์

ทางด้าน นายสำรวย อ่อนเกิด ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านว่า พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยเพื่อนบ้านหมู่บ้านอื่นที่เคยไปมาหาสู่กันมาหาผู้ตาย เรียกหาอยู่นานไม่มีเสียงตอบรับ ปกติผู้ตายจะอยู่คนเดียว ผู้ตายเป็นคนสุขภาพไม่ดี ร่างกายเดินไม่สะดวก มีโรคประจำตัวเป็นโรคเส้นเลือดสมองตีบอยู่แล้ว ขณะมาหาได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรง เมื่อเดินมาดูที่กระท่อมพบว่า ผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในกระท่อม จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยและตำรวจมาตรวจสอบ โดยผู้ใหญ่บ้านได้โทรหาพี่สาวผู้ตายที่อยู่ต่างถิ่น ซึ่งทางพี่สาวผู้ตายไม่ติดใจในการเสียชีวิตของน้องชาย ทางตำรวจได้มอบศพให้กู้ภัยฯ มอบศพให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"