X

ตำรวจปราจีนบุรีปล่อยแถว ระดมกวาดล้างอาชญากรรม-ยาเสพติด

ปราจีนบุรี – ตำรวจภูธรเมืองเมืองปราจีนบุรี ปล่อยแถว ระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด

เมื่อวันที่ 7 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ปกรณ์ มณีปกรณ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมทุกประเภท โดยมีการระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจกวาดล้างอาชญากรรม ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ สายตรวจรถจักรยานยนต์ สายตรวจจราจร สายตรวจตำบล ชุดสืบสวนสอบสวน กว่า 189 นาย ในการปล่อยแถวระดมกวาดล้างในครั้งนี้ ในพื้นที่รับผิดชอบระหว่างวันที่ 6-12 สิงหาคม 2563 รวม 7 วัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเน้นกลุ่มเป้าหมายสำคัญ อาวุธปืน อาวุธสงคราม ยาเสพติด คดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ ในบริเวณธนาคาร ร้านทอง ร้านสะดวกซื้อ คดีเกี่ยวกับชีวิต ร่างกายและเพศ และหมายจับคดีค้างเก่า ให้มีผลเป็นรูปประธรรม พร้อมกับแจ้งทุก สภ.ที่อยู่ในสังกัด ให้ดำเนินการเป็นภารกิจสำคัญของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างจริงจัง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัดปราจีนบุรี อีกทั้งยังเป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 2 ที่มุ่งมั่นในแก้ไขปัญหา ดูแลความปลอดภัยชีวิตและทรัพย์สินให้กับพี่น้องประชาชน

—————————
ข่าว-ภาพโดย/อลงกรณ์ กิตติมานนท์, วัฒนา​ พวง​สมบัติ​

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"