X

แม่เสี่ยถาวร อโหสิกรรมให้มือยิง 4 ศพบ่อนพระราม 3

ปราจีนบุรี – มารดาของเสี่ยถาวร กรณีกราดยิง 4 ศพในบ่อนพระราม 3 ขออโหสิกรรมมือปืน ถ้าจะมาขอขมาศพก็ไม่มีปัญหา

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเหตุยิงกันในบ่อนย่าน ถนนพระราม 3 ซอย 66 มีผู้เสียชีวิต 4 คน ประกอบด้วย พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ หรือ แม็ค อายุ 32 ปี สารวัตร(สอบสวน) สน.แสมดำ ,นางสาวพีรญา นุ่มละมูล อายุ 44 ปี , หญิงชาวกัมพูชา และนายถาวร ศรีสด อายุ 51 ปี ซึ่งทางญาติได้เดินทางไปรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบางแตน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี เนื่องจากผู้ตายเคยทำบุญที่วัดนี้ เป็นคนพื้นเพนี้ รวมถึงญาติคนสนิทมิตรสหายมาร่วมงานสวดอภิธรรมศพจำนวนมาก โดยแม่ของผู้ตาย นางสงบ ศรีสด กล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่ลูกชายเสียชีวิตลงอย่างรวดเร็วโดยที่ไม่มีใครคาดคิด ญาติพี่น้องทุกคนพูดไม่ออก และยังไม่อยากพูดอะไรในช่วงนี้ ซึ่งยายสงบได้บอกถึงดวงวิญญาณลูกชายขอให้ไปสู่สุขติไม่ต้องห่วงแม่กับลูกเมียและญาติพี่น้อง สำหรับนายถาวรมีลูก 2 คน ยังเล็กอยู่

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการตั้งบำเพ็ญกุศลศพในคืนที่ 2 ที่วัดบางแตน มีญาติส่วนใหญ่มาจาก จ.สมุทรปราการ มารอฟังพระสวดอภิธรรม ซึ่งนางสงบ ศรีสด อายุ 82 ปี มารดาของนายถาวร ผู้เสียชีวิต ยังอยู่อาการเศร้าโศกตลอดเวลา กล่าวว่า จากที่มือปืนนายบอย คนยิงนายถาวร มอบตัวกับทางตำรวจแล้วนั้น ถ้าจะมาขอขมาศพก็ไม่มีปัญหา เราไม่ใช่คนนักเลง ตนเองรู้ลูกตาย ยังไม่เชื่อ มารู้ 10.00 น. หลังลูกตายไปแล้วตอนสี่ทุ่ม นอนกลิ้งไป-กลิ้งมา

อย่างไรก็ตาม นางสงบ กล่าวพร้อมร่ำไห้ ฟูมฟาย หลังจากที่มีผู้มาให้กำลังใจจำนวนมาก โดยทางญาติได้จัดสวดพระอภิธรรมศพเริ่มตั้งแต่เวลา 19.30 น.ทุกคืน และจะตั้งบำเพ็ญกุศลศพจำนวน 5 คืน ซึ่งจะทำพิธีฌาปนกิจศพ วันที่ 10 ส.ค.63 เวลา 16.00 น.

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"