X

เร่งระดมค้นหา!! จนท.ป่าไม้หลงป่าทับลาน 4 วัน

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาเจ้าหน้าที่ป่าไม้ อุทยานแห่งชาติทับลาน หลงป่าขณะออกลาดตระเวน 4 วัน ในพื้นที่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 1 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีที่ป่าไม้เกิดพลัดหลงในพื้นที่ป่า จ.ปราจีนบุรี โดยเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติทับลาน ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี จำนวนกว่า 20 นาย กำลังวางแผนเร่งค้นหา นายชาตรี โสพรม เจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวนฯ ที่พลัดหลงป่า ขณะออกลาดตระเวน เมื่อวันที่ 27 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ขณะนี้ยังหาตัวยังไม่พบ โดยทางอุทยานฯได้ติดตามค้นหาตั้งแต่วันแรก แต่ไม่สามารถค้นหาตัวเจ้าหน้าที่ที่สูญหายได้ โดยมีกำลังจากอาสาสมัครกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ร่วมค้นหาด้วย

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางอุทยานฯ ได้พยายามติดต่อผ่านทางมือถือของเจ้าหน้าที่ที่สูญหาย แต่ไม่มีสัญญาณ ซึ่งก็พยายามติดต่อผ่านมือถือได้อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจุดที่ติดต่อได้ อยู่บริเวณเขาวังหิน ซึ่งเป็นป่าทึบมากด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับ นายสยาม โพพรม ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้พลัดหลงและป้าจันทร์ ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ทราบว่าลูกชายหลงป่ารู้สึกใจหาย และเฝ้าติดตามข่าวมาตลอด ซึ่งนายสยาม กล่าวว่า อยากให้ตามหาตัวน้องชายให้พบโดยเร็ว เพราะผ่านมา 4 วันแล้วที่น้องชายหลงป่า ทางบ้านทุกคนรอคอยการกลับมาของน้อง ส่วนป้าจันทร์ ก็บอกทิ้งทายว่า ขอให้พบลูกชายโดยเร็ว ทุกคนเป็นห่วง ป่านนี้จะอยู่ยังไง เพราะไม่ได้กินข้าวมา 4 วันแล้ว

——————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"