X

ฆ่าชายแต่งกายเป็นพระเสียชีวิตเปลือยอย่างอนาจ หน้าวัดถ้ำเขาฉกรรจ์

สระแก้ว – เกิดเหตุฆ่าชายแต่งกายเป็นพระ จนเสียชีวิต หน้าวัดถ้ำเขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 00.01 น.วันที่ 10 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และเจ้าหน้าที่ทหาร นำโดย ร.ท.ทัศนา ดวงรัตน์ ผบ.ร้อย.รส.จว.ส.ก.มว.ที่ 1 จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า พบศพผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าทางเข้าวัดถ้ำเขาฉกรรจ์ ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว บริเวณศาลแป๊ะกง และศาลเจ้าพ่อพระพุทธ จึงไปที่เกิดเหตุ

ร.ท.ทัศนา ดวงรัตน์ ผบ.ร้อย.รส.จว.ส.ก.มว.ที่ 1 จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า พบผู้ตายชื่อพระจำรัส ชัยดี ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกจับสึกแล้ว แต่ยังนุ่งห่มผ้าเหลืองเหมือนพระ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/2 ม.1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพเปลือยกาย ผ้าจีวรกองอยู่ข้างตัว มีเลือดไหลบริเวณศีรษะ และพบเศษเก้าอี้สีแดงแตกหักกระจายอยู่ พบกรรไกรสีเหลืองตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่นำตัว นายพล หนูปัญญา อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/56 ม.3 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ซึ่งพบว่า ตามตัวมีรอยเลือดติดอยู่ พักอาศัยอยู่ที่ศาลเจ้าใกล้กันมาสอบสวน โดยนายพลรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำร้ายพระจำรัส จนเสียชีวิตจริง เหตุเกิดเพราะกินเหล้าร่วมกันแล้วทะเลาะวิวาทกัน

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งประสานไปยังแพทย์เวร รพ.เขาฉกรรจ์ และพนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดเขาฉกรรจ์ เข้าร่วมชันสูตรและตรวจหลักฐานที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตไป รพ.เขาฉกรรจ์ เพื่อรอญาติมาติดต่อรับนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังพบข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ผู้ตายและผู้ต้องหา พักอาศัยอยู่บริเวณศาลเจ้า คนละหลัง บริเวณด้านหน้าทางเข้าวัดถ้ำเขาฉกรรจ์ ซึ่งผู้ตายถูกจับสึกมาหลายเดือนแล้ว เพราะกินเครื่องดื่มพญานาค แต่ยังคงวนเวียนพักอาศัยอยู่แถววัดถ้ำฯ และเมื่อหลายวันมานี้ ได้นำผ้าเหลืองมาห่มเป็นพระออกไปรับบิณฑบาตที่ตลาดเขาฉกรรจ์ด้วย ซึ่งผู้ต้องหาขณะที่เจ้าหน้าที่จับกุมให้การวกวนเพราะเมาสุรา และเป็นผู้ไปแจ้งกับพระลูกวัด วัดถ้ำเขาฉกรรจ์ว่า นายจำรัสตกหลังคาตาย ให้ แจ้งตำรวจด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"