X

สลด !! หนุ่มใหญ่ อส.อำเภอนาดี เสยท้ายรถโฆษณาดับ

ปราจีนบุรี – สลด !! หนุ่มใหญ่อาสารักษาดินแดน ใกล้เกษียณอายุ ขับจักรยานยนต์ชนท้ายรถโฆษณาดับ

เมื่อวันที่ 29 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณจุดกลับรถหน้าเขตอุตสาหกรรมบ้านโคก ม.9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี อาสากู้ภัยฯ เข้าตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย อาการสาหัส สภาพแขน-ขาหักหลายท่อน นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้ากู้ภัยฯ ต้องเร่งปั้มหัวใจก่อนรถกู้ชีพโรงพยาบาลนาดี จะมารับและส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ไปที่โรงพยาบาลนาดี เพื่อให้แพทย์รักษาต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุห่างจากทางกลับรถประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า โซนิค สีฟ้า-ดำ ทะเบียน 1กง 3958 ปราจีนบุรี สภาพด้านหน้ารถจักรยานยนต์ พังยับเยิน นอกจากนั้นยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิซูบิชิ L200 สีแดง ทะเบียน ฒณ6283 กทม. ซึ่งเป็นรถแบบวิ่งโฆษณา สภาพด้านท้ายกระบะมีร่องรอยการถูกจักรยานยนต์คู่กรณีชนจนกระบะยุบ โดยมีนายประวิทย์ แสงสื่อ อายุ 43 ปี เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบถาม นายประวิทย์ คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนได้ขับรถรับจ้างโฆษณาไปตามถนนเรื่อย ๆ พอมาถึงจัดกลับรถบริเวณดังกล่าว ก็ได้กลับรถเพื่อจะกลับไปทางนิคมกบินทร์บุรี หลังจากกลับรถมาได้ไม่นานได้ยินเสียงดังขึ้นหลังรถของตน คิดว่า ยางระเบิดจึงได้ลงมาดูพบว่า ได้มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีมาชนท้ายรถตนเอง เบื้องต้นขณะที่ก่อนที่จะกลับรถมาตนมองแล้วว่า ไม่มีรถ แต่ไม่รู้ว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาได้อย่างไร

ล่าสุด ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลนาดี ว่าผู้ได้รับบาดเจ็บแพทย์ได้พยายามยื้อชีวิตแล้วแต่ไม่สำเร็จ ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด ทราบชื่อ นายสมเดช เสาทอง อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 273 ม.3 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งในเบื้องต้นว่าเป็น อาสาสมัครรักษาดินแดน ของอำเภอนาดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จะได้เรียกตัวคนขับรถกระบะมาสอบปากคำอีกครั้ง รวมถึงการตรวจสอบในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งก่อนที่จะมีการดำเนินคดีต่อไป

—————————
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"