X

เยี่ยมด่านตรวจคัดกรองโควิด-19 อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี และนายอำเภอบ้านสร้าง ตรวจเยี่ยมด่านตรวจคัดกรองโควิด-19

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.บังอร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี ออกเยี่ยมจุดตรวจหรือด่านคัดกรองโรคไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 ตามจุดต่าง ๆ ทั้ง 6 จุด เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ทำหน้าที่ตามจุดต่าง ๆ พบว่า เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง ด้วยความเสียสละทำให้การคัดกรองเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพอย่างน่าชื่นชม โดยช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ดร.บังอร พร้อมคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่จุดตรวจสุดท้าย หมู่ 1 ต.บางกระเบา อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี โดยมีนายชัยวรรณ นิยม นายอำเภอบ้านสร้าง ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ ดร.บังอร วิลาวัลย์ นายก อบจ.ปราจีนบุรี ได้มอบของขวัญเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน จากนั้นได้เดินทางไปมอบสิ่งของและให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านสร้าง โดยมี พ.ต อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.สภ.บ้านสร้าง ให้การต้อนรับ ซึ่งทาง นายก อบจ.ปราจีนบุรี ได้แสดงความชื่นชม สภ.บ้านสร้าง ที่ได้อำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชน พร้อมทั้งให้บริการและให้ความรู้เรื่องการป้องกันและดูแลตัวเองของประชาชนให้ปลอดภัยจากโรคไวรัสโควิด-19

อย่างไรก็ตาม สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ของจังหวัดปราจีนบุรีนั้น ขณะนี้มียอดตรวจเชื้อสะสม 60 คน ไม่พบเชื้อ 56 คน รอผล 1 คน และผู้ป่วยติดเชื้อยืนยัน อยู่ระหว่างรักษาตัว 3 คน

—————————
ข่าว-ภาพโดย/วัฒนา พวงสมบัติ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"