X

ยิงปะทะแก๊งมอดไม้ อาศัยช่วงฝนตกขนไม้พะยูงออกจากป่า

ปราจีนบุรี – แก๊งมอดไม้พะยูง อาศัยช่วงฝนตกขนไม้ออกจากป่าใหญ่ จนเกิดการยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ สุดท้ายสามารถยึดได้ของกลางจำนวนหนึ่ง ส่วนคนร้ายอาศัยความมืดและช่วงฝนตกหลบหนีไป

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล นายอำเภอประจันตคาม และนายปิยวิทย์ ศรีสวัสดิ์ ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกันและปราบปราม พร้อมด้วยกำลัง อส.ลงพื้นที่เพื่อตรวจความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ บริเวณบ้านทับใหม่ ม.11 ต.บุฝ้าย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พบชายต้องสงสัยจำนวน 2 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ RYUKA SREAK สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดงนิติยนต์ มอเตอร์เซล สภ.ศรีมหาโพธิ ขับขี่อย่างมีพิรุธ จึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจค้น แต่ชายทั้งสองคนมีอาวุธปืนและได้ยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อเบิกทางหลบหนีเข้าป่าไปในความมืด ส่วนในรถพบไม้พะยูงจำนวนหนึ่งด้วย

ต่อมา เจ้าหน้าที่่ได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประจันตคามและทหาร เพื่อไล่่ติดตามคนร้าย แต่ก็ไปด้วยความอยากลำบากเพราะในพื้นที่มีฝนตกลงมาอย่างหนัก และยังพบกระท่อมอยู่กลางป่ามีอุปกรณ์การเสพยาบ้าจำนวนมาก จึงได้กระจายกำลังตรวจสอบโดยรอบพบของกลางไม้พะยูง ซุกซ่อนไว้ในป่ารวมจำนวน 12 ท่อน จึงได้นำของกลางทั้งหมดมาเก็บไว้ที่ สภ.ประจันตคาม

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวผู้ลักลอบตัดไม้รายนี้ อยู่ระหว่างสืบหาจากชื่อผู้เช่าซื้อรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นของกลาง เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"