X

พบศพหนุ่มนิรนาม ผูกคอตายท้ายป่าละเมาะ ยังไม่แน่ชัดว่าฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตกรรม

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งให้เข้าตรวจสอบหลังพบศพหนุ่มนิรนาม ผูกคอตายท้ายป่าละเมาะ พื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ยังไม่แน่ชัดว่าผู้คอตายเองหรือถูกฆาตกรรม

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 21 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วิทูรย์ วงษ์ใหญ่ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพบศพคนผูกคอตายท้ายป่าหลังหอพักโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี หน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี รุดตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง โดยเจ้าหน้าที่เดินเท้าบุกป่าละเมาะเข้าไปประมาณ 100 เมตร ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุราว 30 ปีเศษ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสวมเสื้อแขนสั้นสีครีม แขวนคอกับกิ่งมะขามสูงจากพื้นดิน 3 เมตร โดยใช้สายอากาศทีวีรัดที่คอ 2 รอบ สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่วบริเวณที่พบศพ ใต้ต้นมะขามพบรองเท้าแตะ 1 คู่ ขวดน้ำ 1 ขวด คาดว่า เป็นของผู้ตายและมีรอยก่อไฟผิง คาดว่า ก่อนตายมีการก่อไฟในที่เกิดเหตุด้วย

จากการสอบถาม นายจิรทัศน์ ปลื้มจิตย์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 กล่าวว่า เมื่อบ่ายที่ผ่านมา ตนสั่งให้ นายไพเราะ เหล่าสกุลไกล ลูกน้องอีก 1-2 คน ออกมาทำการขึงลวดเพื่อที่จะนำวัวมาเลี้ยงในทุ่งนาและได้รับแจ้งจากลูกน้องทางโทรศัพท์ว่า พบคนผูกคอตายในพื้นที่ดังกล่าว จากนั้นรีบออกมาดูที่เกิดเหตุ และโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยฯ ให้ทราบ เจ้าหน้าที่จึงใช้เชือกรัดร่างผู้เสียชีวิตลงจากต้นไม้ เพื่อตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารระบุตัวตน พบแต่สมุดเงินฝากของธนาคารแห่งหนึ่งอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ อยู่กับตัวผู้ตาย สมุดฝากธนาคาร ระบุชื่อ นายวิชัย ตรงกลาง จังหวัดสมุทรปราการ

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.วิทูรย์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด และไม่ทราบแน่ชัดว่า ผู้ตายเป็นใครผูกคอตายเองหรือไม่ หรืออาจถูกฆ่าอำพรางคดีหรือไม่ จึงได้นำศพให้เก็บไว้ที่ รพ.เพื่อรอญาติมาขอดูศพต่อไป

————————
ข่าว/ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์ ,ลักขณา สีนายกอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"