X

แม่โร่แจ้งความ หลังลูกสาวขาดการติดต่อเป็นเดือน

ปราจีนบุรี – แม่โร่แจ้งความร้องทุกข์ หลังลูกสาวขาดการติดต่อเป็นเดือน เกรงบุตรสาวได้รับอันตราย จากชายที่เพิ่งคบหากันทางเฟสบุ๊ค

จากกรณีที่ในเฟสบุ๊คของ แอ็ด สมโภชน์ บัวบาน ได้มีการโพสข้อความและภาพถ่ายของหญิงสาวโดยระบุว่า” ประกาศตามหาคนในภาพชื่อ นางสาวจรรยา บัวบาน อายุ 37 ปี ได้หายตัวออกจากบ้านไป ตอนนี้ที่บ้านเป็นห่วงมาก ไม่สามารถคิดต่อได้มาเกือบเดือนแล้ว ท่านใดพบเห็นแจ้งตามเบอร์นี้นะครับ 0625510386 หรือ 0656821078 มีรางวัลให้ผู้แจ้ง 10,000 บาท ถ้านำไปถึงตัวได้ ผมชื่อสมโภชน์ บัวบาน เป็นน้องชายแท้ ๆ ตอนนี้แม่คิดถึงมาก ๆ กินไม่ได้ นอนไม่หลัง ผอมมาก ๆ คนที่จับตัวไปตอนนี้พี่สาวผมไม่มีผลประโยชน์แล้ว ตัวมาได้แล้วนะครับ เงินที่ให้ไปผมไม่เอาคืนขอพี่ผมคืน ไม่นั้นผมตามถึงบ้านคุณแน่ครับ จารุวัฒน์ “

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีในโพสตของ Patcharaporn Mankhong ซึ่งเป็นญาติ ยังได้มีการโพสข้อความและภาพหญิงสาวคนเดียวกัน “อย่าเลื่อนผ่าน #ฝากแชร์หน่อยนะคะ #ประกาศตามหาคนในภาพ ชื่อนางสาวจรรยา บัวบาน (ชื่อเล่นอ้อ) (พี่สาวเราเอง อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เกิด) อายุ 37 ปี ได้หายตัวออกจากบ้านไป ตอนนี้ที่บ้านเป็นห่วงมาก ไม่สามารถติดต่อได้มาเกือบเดือนแล้วล่าสุดก่อนหายตัวไป พี่สาวบอกว่า อยู่ #แปดริ้ว #ฉะเชิงเทรา ท่านใดพบเห็นแจ้งตามเบอร์นี้นะครับ 0625510386 , 0656821078 ,0910054545 #มีรางวัลให้ผู้แจ้ง 10,000 บาท ถ้านำไปถึงตัวได้

ตอนนี้แม่คิดถึงมากๆ กินไม่ได้นอนไม่หลับ ผอมลงมากๆ ฝากถึงคนที่จับตัวไปตอนนี้พี่สาวผมไม่มีผลประโยชน์แล้ว ปล่อยตัวมาได้แล้วนะครับ #เงินที่ให้ไปผมไม่เอาคืนขอพี่ผมคืน ไม่นั้นผมตามถึงบ้านคุณแน่ครับ #จารุวัฒน์ #วรพาน ไม่รู้คุณมีเจตนาอย่างไร ให้พี่สาวเราติดต่อมาบ้างก็ดีค่ะ สงสารพี่บ้านเถอะคะ

โดยตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 23 มิ.ย.61 นางประมวล มั่นคง อายุ 59 ปี พร้อมด้วย นายสมโภชน์ บัวบาน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/2 ม.3 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นแม่และน้องชาย ของนางสาวจรรยา บัวบาน อายุ 37 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ลงประจำวัน กับ ร.ต.อ.จาตุรนต์ สงวนประสิทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ว่า บุตรสาวของตน คือนางสาวจรรยา บัวบาน ได้ออกจากบ้านไปประมาณ 1เดือนเศษ กับนายจารุวัฒน์ วรพาน หลังจากที่รู้จักกันทางเฟสบุ๊ค และคบกันมา ระยะไม่นาน แต่ลูกสาวกลับนำทรัพย์สิน ทางบ้านไม่ว่าจะเป็นที่พี่สาวคนโตโอนให้ ก็เอาไปเข้าไฟแนนซ์ แล้วก็ให้ทางบ้านหาเงินเรื่องเดินทางไปต่างประเทศอีก คือการที่ออกมาร้องทุกข์ครั้งนี้ เป็นเพราะเป็นห่วงลูกสาวกลัวจะโดนหลอก ส่วนเรื่องอื่น ขอให้ลูกสาวกลับมาก่อนแล้วค่อยว่ากัน

จากการสอบถาม นายสมโภชน์ บัวบาน น้องชายของ นางสาวจรรยา ที่หายตัวละขาดการติดต่อไป เล่าว่า ได้หายออกจากบ้านไปพร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อ นายจารุวัฒน์ วรพาน ขาดการติดต่อจากทางบ้านไปเลย ติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 22 พ ค 2561ตอนนี้ทางแม่และผมเป็นห่วงอยากให้พี่สาวกลับบ้าน จึงได้ขอความช่วยเหลือจากทาง faceook และช่องทางอื่นอีกหลายทาง ผมและแม่กลัวว่า พี่สาวจะมีอันตราย ถ้าผู้ใดมีข้อมูลช่วยแจ้งหน่อยครับ โทร 0883349480

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้นพี่สาวได้มาบอกที่บ้านว่า ต้องการยืมรถไปเข้าไฟแนนซ์ หลังจากปรึกษากับแม่และผม จึงให้รถยนต์ไปเข้า โดยมี นายจารุวัฒน์ วรพาน เป็นคนดำเนินการ ได้นำเฺงินประมาณ 350,000 บาทนำไปลงทุนเล่นหุ้น และหุ้นตกไม่สามารถขายได้ หลังจากนั้นพี่สาวได้มาบอกแม่ที่บ้านว่า จะไปทำงานเมืองนอก โดยจะบินไปทำงานที่อเมริกา ขอให้แม่ช่วยหาเงินให้ 200,000 บาท ทางแม่จึงปรึกษากับพ่อเลี้ยง พ่อเลี้ยงได้ตัดสินใจนำที่ดินไปจำนอง นำเงินมาให้โดยรับเงินที่ ที่ดินกบินทร์บุรี ผ่านไปสองวัน ได้โทรติดต่อมาว่า จะไปทำงานสองคนให้หาเงินให้อีก 200,000 พ่อเลี้ยงได้ไปเอาเงินให้เพิ่มตามที่ขอ นัดรับเงินที่เดิม

หลังจากวันนั้นพี่สาวได้โทรมาหาแม่ โดยพูดว่า แม่หนูถึงแล้วนะซึ่งพี่สาวมีน้ำเสียงเหมือนคนร้องไห้ แล้วก็ว่างสายไป อีกสองวันโทรมาอีกครั้ง โอนมาวันที่ 22 พ.ค.61 เวลา 21.00 น. ผมได้คุยได้ถามว่า ตอนนี้อยู่ไหน ทำอะไรอยู่ พี่สาวตอบว่า รองานแล้วก็ว่างสายไป คุยแค่ไม่ถึง 10 วินาที ก่อนที่จะรีบวางสาย แล้วก็ไม่สามรถติดต่อได้อีกเลย

ตอนนี้ทางแม่เป็นห่วงมาก ฝากพี่สื่อมวลชนช่วยเป็นกระบอกเสียงในการติดตามตัวพี่สาวให้หน่อย กลัวว่า พี่สาวจะได้รับอันตรายเหมือนกับที่เป็นข่าวทั่ว ๆ ไป หรือท่านใดที่พบเห็นผู้หญิงในรูปว่าอยู่ที่ไหน ติดต่อมาหาตนได้ หรือถ้า พี่สาวได้เห็นข่าวนี้แล้วให้ติดต่อกับมาที่บ้านด้วย

———————–
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"