X

รมช.ศึกษาธิการเยี่ยมจุดบริการอาชีวะอาสา จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เดินทางลงพื้นที่เยี่ยมจุดบริการอาชีวะอาสา จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายพิบูลย์ หัตถกิจโกศล ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี และคณะออกตรวจจุดบริการประชาชน ที่สถานีขนส่งกบินทร์บุรี เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ออกตั้งปฏิบัติหน้าที่บริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 7 วันอันตราย นอกจากนี้ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการกับคณะได้ออกแจกของชำร่วยแก่พี่น้องประชาชนที่มารอรถใน บขส.กบินทร์บุรีด้วย

ทั้งนี้ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้เดินทางไปเยี่ยมจุดบริการอาชีวะอาสาฯ ของวิทยาลัยอาชีพกบินทร์บุรี ซึ่งได้จัดนักศึกษาแผนกช่างยนต์มาให้บริการประชาชน ตรวจเช็ครถยนต์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องระหว่างเดินทาง โดยวิทยาลัยการอาชีพกบินทร์บุรี ได้นำนักศึกษา วันละ 5 คน พร้อมอาจารย์หมุนเวียนกันมาให้บริการ”ฟรี” เพื่อความปลอดภัยในการเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

อย่างไรก็ตาม รมช.ศึกษาธิการ ยังได้อวยพรให้ชาวจังหวัดปราจีนบุรี และคนไทยทุกคนทั่วประเทศ ขอให้คนไทยรักกัน และเทิดทูนพระมหากษัตริย์ ขอให้ทุกคนจงมีแต่ความสุขตลอดปีใหม่ 2563 และตลอดไป

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"